Top Dự đoán cung hoàng đạo của Kim Ngưu Yamada Ryosuke: Giữ vững sự kiên định để có một năm 2020 tuyệt vời

Dự đoán cung hoàng đạo của Kim Ngưu Yamada Ryosuke: Giữ vững sự kiên định để có một năm 2020 tuyệt vời

Đăng vào ngày trong Tin tức 910

Yamada Ryosuke sinh ngày 09/05/1993 thuộc cung Kim Ngưu là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hey! Say! JUMP và là một trong những gương mặt vàng của Johnny’s Entertainment.

Sau vai diễn thành công trong live-action Tantei Gakuen Q, Y Ryosuke thu hút được sự chú ý lớn và trở thành thần tượng giới trẻ. Anh cũng góp giọng trong rất nhiều đĩa đơn đứng hạng nhất trong bảng xếp hạng của Oricon với doanh số phát hành đĩa kỷ lục của Hey! Say! JUMP. Năm 2020 của Ryosuke sẽ diễn ra như thế nào? Hãy để bí ẩn từ cung hoàng đạo Kim Ngưu dẫn dắt nhé.

yamada ryousuke

Sự nghiệp

Tantei Gakuen Q SP và vai diễn Amakusa Ryu vào năm 2006 hẳn là kỷ niệm đẹp của Ryosuke. Loạt phim Tantei Gakuen Q sau đó lên sóng và thành công lớn, thu hút được sự chú ý của những cô gái, khiến cho Ryosuke ngày càng nổi tiếng.

Liên tục có duyên với các bộ phim đề tài thám tử, một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Ryosuke chính là cậu thám tử trung học Kindaichi trong series cùng tên. Cũng từ bộ phim này, tài năng diễn xuất của Ryosuke được đánh giá cao và anh ngày càng có nhiều fan hơn.

Năm 2020 là thời điểm hoàn hảo để trau dồi kỹ năng giao tiếp trong công việc của Kim Ngưu. Giữa năm 2020, việc giao lưu liên tục làm Ryosuke phấn chấn hơn hẳn bình thường. Nếu cảm thấy chán nản, các món ăn ngon có lẽ là “liều thuốc” xoa dịu tâm trạng hiệu quả nhất.

Năm nay cũng là năm Ryosuke cháy hết mình cùng âm nhạc. Chúng ta hoàn toàn có lý do để mong đợi concert tour hoành tráng của Hey! Say! JUMP. Còn cuối năm, Kim Ngưu có thể phải đối mặt với nhiều khoản chi tiêu “từ trên trời rơi xuống”, nên phải cực kỳ để ý tới thói quen chi tiêu.

Tình duyên

Hồi năm ngoái, Ryousuke và người mẫu Miyata Satoko có tin đồn đang hẹn hò. Anh và Miyata đã quen nhau khoảng ba năm. Vì Ryosuke là một idol nổi tiếng nên họ luôn giữ bí mật chuyện hẹn hò và chỉ gặp gỡ nhau ở nhà. Do đó, khi tin đồn được báo chí đăng tải đã thu hút nhiều chú ý từ công chúng, đặc biệt là các fan hâm mộ.

Tuy nhiên vào đầu năm nay, theo cung hoàng đạo dự đoán Kim Ngưu có chuyện tình cảm không tốt, rất có thể sau nhiều hiểu lầm không thể giải thích, cả hai đã chia tay nhau vào đầu năm.

Vào khoảng giữa năm 2020, tình cảm Ryosuke không được tốt lắm. Cho đến gần cuối năm, chuyện tình cảm sẽ có tiến triển mới nhưng anh chàng Ryosuke vẫn chưa quen ai chính thức.

Sức khỏe

Tùy thuộc vào tình hình sức khỏe, Ryosuke nên chọn bộ môn thể thao phù hợp nhất. Chạy bộ, bơi lội, chơi đá bóng đều khiến anh tỉnh táo với nguồn năng lượng dồi dào. Lời khuyên cho Kim Ngưu là nên bỏ thói quen ngủ muộn và luyện tập việc ăn ngủ đúng giờ, nhưng điều này dường như bất khả thi với giới nghệ sĩ rồi.

Ryosuke cần cẩn trọng với các vật sắc nhọn và sáng bóng như dao, kéo. Chúng có thể gây sát thương khi anh vào bếp. Vào cuối năm, Ryosuke nên dành thời gian đi du lịch và khám phá vùng đất hoàn toàn mới. Đây là cơ hội để anh kết nối với nhiều người, giúp bản thân thư giãn. Trách nhiệm công việc rất lớn nhưng đừng quên việc nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém. Một chuyến đi có thể đem tới cho Ryosuke nhiều ý tưởng trong âm nhạc và diễn xuất, giải phóng khỏi áp lực.

2020 là năm của thay đổi, là điều cần thiết bởi chính điều này sẽ giúp anh chàng Kim Ngưu Ryosuke tập trung vào giá trị, cơ hội và nguồn tiềm năng mới để khám phá bản thân, công việc. Yamada Ryosuke sẽ tìm thấy rất nhiều hướng đi mới trong năm nay, đừng quên nỗ lực sẽ giúp anh được đề đáp xứng đáng. Tiềm năng mới có thể xuất hiện trong công việc, mục tiêu tương lai.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."