Top Dự đoán cung hoàng đạo của Bạch Dương Sato Takeru: Lẽ nào năm nay anh cưới?

Dự đoán cung hoàng đạo của Bạch Dương Sato Takeru: Lẽ nào năm nay anh cưới?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1698

Bạch Dương là cung đầu tiên trong vòng tròn ngày sinh 12 cung hoàng đạo và thuộc nhóm lửa.

Sato Takeru là chàng trai Bạch Dương sinh ngày 21/3/1989, được biết đến với những bộ phim có chất lượng kịch bản tốt. Bên cạnh Rurouni Kenshin, gia tài phim ảnh của Takeru còn nhiều tác phẩm được đánh giá cao như Ajin, Bakuman, N@nimono, Sekai kara Neko ga Kieta nara… Điều dễ dàng nhận thấy là Takeru không bó hẹp phong cách diễn xuất trong những bộ live-action mà không ngừng tìm tòi khám phá những nhân vật đa dạng, từ thiếu niên nhiệt huyết, hoàng tử ngôn tình đến dằn xé nội tâm, hận thù…

Bài viết sau sẽ dự báo tương lai năm 2020 của chàng Bạch Dương Sato Takeru thông qua khoa học chiêm tinh cung hoàng đạo. Cùng khám phá xem năm mới của Sato sẽ có gì nhé.

Sự nghiệp

Năm 2020 sẽ là năm trai đẹp Sato Takeru bùng nổ diễn xuất. Trong sự nghiệp của mình, Takeru đã tích lũy rất nhiều bộ phim được công chúng và giới phê bình đánh giá cao. Takeru cho thấy mình là một diễn viên rất chăm chỉ, có thực lực. Những vai diễn của anh luôn thiên biến vạn hóa, tạo bất ngờ cho người xem.

Takeru được nhiều người yêu mến nhờ tính cách điển hình của Bạch Dương là siêng năng, chịu khó, luôn đam mê, hết lòng vì công việc. Anh có tất cả những điều mà một nam diễn viên cần có để thành công: gương mặt thu hút, khả năng diễn xuất tài tình, sự nghiệp ổn định vẫn đang trên đà phát triển.

Vào đầu năm 2020, fangirl đang mất báo khi Sato Takeru xuất hiện với hình tượng bác sĩ ngoài lạnh trong ấm áp qua bộ phim Koi wa Tsuzuku yo Dokomademo. Vai diễn siêu bác sĩ của anh chắc chắn mang đến cho khán giả hết ngạc nhiên này đến ngỡ ngàng khya1c. Hãy cùng xem chàng trai vàng của “lật bánh tráng”, à không, làng giải trí Nhật Bản sẽ còn đi xa tới đâu trong năm 2020 nhé.

Tình duyên

Bạch Dương dường như quá bận bịu để quan tâm tới cuộc sống của mọi người xung quanh. Khởi động với nhiều dự án mới trong sự nghiệp, chắc hẳn Takeru phải rất khó khăn để cân bằng các mối quan hệ bạn bè và người thân. Tuy nhiên, năm 2020 là năm “đỏ tình” của Bạch Dương.

Trong những năm qua, các tin đồn tình cảm của anh có thể gây đau thương trong quá khứ, nhưng năm nay mọi thứ sẽ tốt hơn cho anh và người anh thương. Bạch Dương sẽ hạnh phúc nhất nếu hẹn hò với một người mà anh cảm thấy có nhiều điểm chung trong năm nay. Nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, các fan có thể mong chờ vào một đám cưới vào cuối năm.

Sức khỏe

Sato Takeru nên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe và nạp đầy năng lượng cho thành trình dài trong tương lai. Anh cũng nên áp dụng chế độ ăn kiêng để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe.

Nhìn chung, năm 2020 khá thuận lợi cho chàng Bạch Dương Sato Takeru, chỉ cần anh nên biết điều độ bạn thân giữa công việc, sức khỏe thì mọi thứ sẽ thật hoàn hảo. Hy vọng bài chia sẻ về tử vi Bạch Dương 2020 ở trên có thể giúp các fan nắm được phần nào dự báo tương lai năm mới của thần tượng mình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."