Hóng Ayase Haruka lần nữa đóng chính Gibo to Musume no Blues, Sato Takeru cảm thấy khó khăn khi… nuôi con

Ayase Haruka lần nữa đóng chính Gibo to Musume no Blues, Sato Takeru cảm thấy khó khăn khi… nuôi con

Đăng vào ngày trong Tin tức 2716

Ayase Haruka, Sato Takeru, Kamishiraishi Moka, Inowaki Kai, Asari Yosuke, Asano Kazuyuki và Asou Yumi trở lại trong bộ phim TBS SP Gibo to Musume no Blues 2020 New Year SP.

Bộ phim dự kiến chiếu vào ngày 2 tháng 1 năm 2020. Nam diễn viên Takenouchi Yutaka vẫn sẽ xuất hiện mặc dù nhân vật của anh đã qua đời trong truyện. Gibo to Musume no Blues 2020 New Year SP được phát sóng trên Cool vào tháng 7 năm 2018, dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Suzu Sakurazawa, kể về câu chuyện Miyamoto - ông bố đơn thân có con gái 8 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn với Akiko - một nữ doanh nhân 32 tuổi. Akiko phải cố gắng hòa nhập và trở thành mẹ của con gái.

Ngoài các tuyến nhân vật chính và phụ từ phần trước là Ayase Haruka, Sato Takeru, Kamishiraishi Moka, Inowaki Kai, Asari Yosuke, Asano Kazuyuki, Asou Yumi, thì vẫn sẽ có một số diễn viên có nhiều cá tính khác tham gia. Mốc thời gian của phần SP sẽ là một năm sau, Akiko làm việc và sống ở Osaki trong khi con gái Miyuki trở thành sinh viên đại học ở Tokyo. Một ngày nọ, Akiko bất ngờ bị tuyên bố sa thải và trở về Tokyo. Khi đến thăm căn hộ của Miyuki lần đầu tiên sau một thời gian dài xa cách, cô đã bắt gặp cảnh tượng quản lý cửa hàng bán thời gian của Miyuki - Mudada bước ra từ phòng tắm và chỉ quấn một tấm khăn cùng với Miyuki đang bồng một em bé.

Nữ diễn viên Ayase chia sẻ cô rất vui khi có thể tiếp tục đồng hành cùng bộ phim một lần nữa: “Tôi yêu Akiko, người vụng về, nghiêm túc, nhưng tràn đầy tình yêu thương. Đây sẽ là một vai diễn thú vị và quen thuộc với mọi người, và tôi có thể vào vai Akiko một lần nữa. Cảm ơn tất cả mọi người, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để cung cấp tác phẩm làm cho mọi người cảm thấy ấm áp trong năm mới”.

Takenouchi nói: “Tôi nghe nói rằng vai diễn của tôi Miyamoto Ryoichi tuy đã qua đời, nhưng vẫn sẽ xuất hiện trong phiên bản lần này. Tôi cũng đang mong chờ vai trò của mình là gì”. Còn về phần nam diễn viên Sato, anh chia sẻ đã đọc kịch bản và cảm thấy những khó khăn khi nuôi con: “Tôi sẽ diễn với tất cả sự tôn trọng của tôi dành cho mẹ tôi”.

Nhà sản xuất bộ phim cũng bày tỏ muốn được truyền tải câu chuyện về những người thân yêu trong gia đình này vào năm mới 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."