Top Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé gặp đối thủ quá mạnh, The Real Exorcist lập kỳ tích 5 tuần quán quân

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé gặp đối thủ quá mạnh, The Real Exorcist lập kỳ tích 5 tuần quán quân

Đăng vào ngày trong Tin tức 527

Bảng xếp hạng phim trong nước (các suất chiếu phòng vé cuối tuần quốc gia / được cung cấp bởi hãng tin phòng vé) vào ngày 13 đến 14 tháng 6 đã được công bố.

extra

Trong bảng xếp hạng huy động của tuần này, Shinrei Kissa Extra no Himitsu: The Real Exorcist đã chiếm vị trí hàng đầu trong tuần thứ năm liên tiếp. Còn Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé (Story of My Life: My Wakakusa Monogatari / Little Women) là tác phẩm ngoại quốc đầu tiên sau 3 tháng được phát hành ở Nhật, nhưng chỉ khiêm tốn ở vị trí thứ 2 vì không đủ ngăn The Real Exorcist tiếp tục dẫn đầu kỷ lục.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé được Greta Gerwig (Lady Bird) cầm trịch, Saoirse Ronan thủ vai chính là câu chuyện về những người phụ nữ trẻ thời xưa. Từ góc nhìn của cô con gái thứ hai, Joe, người mơ ước trở thành một tiểu thuyết gia, cô miêu tả bốn chị em gái nhà họ March sống đầy quyền lực. Đồng diễn với Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Skanlen, Timothy Sharame và những người khác.

Phiên bản IMAX của Ký Sinh Trùng (Parasite) được phát hành vào ngày 13 tháng 6 tại 36 địa điểm trên toàn quốc, vẫn ở vị trí thứ ba, không thay đổi so với tuần trước. Bộ phim mới nhất của Jim Jarmusch, Dead Don't Die, bắt đầu ở vị trí thứ 2 tuần trước, ở vị trí thứ 4 trong tuần này.

Ngoài ra, Ngôi Nhà Ma Ám Đáng Sợ Nhất Thế Giới (Haunt) xếp ở vị trí thứ 8. Eli Roth, người đạo diễn phim kinh dị nổi tiếng như Cabin Fever và Green Inferno, đảm nhận vai trò sản xuất cho phim này với kinh nghiệm tạo ra một bối cảnh gây sốc "cái chết tức thì lặng lẽ" tại "nơi yên tĩnh". Một tác phẩm kinh dị thu hút được đạo diễn bởi Scott Beck và Brian Woods, cũng là nhà biên kịch mới nổi. Diễn viên chính Katie Stevens, Will Britain, Lauryn McClain và những người khác.

Good Boys xuất hiện lần đầu tiên ở vị trí thứ 10. Jacob Trenbray, người đóng vai thiên tài của Room và Điều Kỳ Diệu đóng vai chính với nụ hôn đầu tiên của chàng trai vị thành niên. Đạo diễn là Jean Stapnitsky, đây là phim đầu tay của anh.

Phiên bản điện Toei Movie St, phần thứ hai của Shinigami-jukai no jiken jo không lọt vào top 10. Các phần Avengers cũng đã hạ nhiệt.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."