Hóng Công ty chủ quản thông báo Kiyohara Sho vừa phẫu thuật khẩn cấp vì xuất hiện não

Công ty chủ quản thông báo Kiyohara Sho vừa phẫu thuật khẩn cấp vì xuất hiện não

Đăng vào ngày trong Tin tức 612

Kiyohara Sho (27 tuổi), diễn viên quen thuộc trong các phim truyền hình và điện ảnh vừa phẫu thuật khẩn cấp vì xuất huyết não và hiện đang được điều trị.

Theo thông báo của công ty, Kiyohara có than về sức khỏe kém vào khoảng tối thứ sáu tuần trước (ngày 12) và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Tokyo. Theo kết quả chẩn đoán, anh bị "xuất huyết não" và phẫu thuật khẩn cấp ngay trong ngày. Tên bệnh chi tiết chưa được tiết lộ. Hiện tại, có thông báo rằng anh sẽ tập trung điều trị y tế trong thời điểm hiện tại. Công ty cho biết thêm anh đã phẫu thuật thành công nhưng vẫn ở trong tình trạng không thể đoán trước.

kiyohara sho

Kiyohara năm nay 27 tuổi, sinh ngày 2/2/1993. Cao 185cm, với vẻ ngoài lạnh lùng, anh là một diễn viên nổi tiếng, từng biểu diễn trong ngành người mẫu khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim và quảng cáo nổi bật.

Ngoài vai trò là diễn viên chính trong Tokyo Story (hiện đang được phân phối tại FOD) được làm lại lần đầu tiên sau 29 năm, và bộ phim truyền hình 10 giờ tối thứ năm của Fuji TV Unsung Cinderella: Byoin Yakuzaishi no Shohosen sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 16 tháng 7. Hãy chờ đón màn thể hiện của Kiyohara Sho trong vai trò bác sĩ.

Công ty cho biết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả người hâm mộ và các bên liên quan vì đã gây ra nhiều lo ngại và bất tiện. Chúng tôi mong muốn có thể hiện một vẻ ngoài khỏe mạnh trước mọi người. Về thời gian trở lại, chúng tôi sẽ thông báo sao. Kiyohara-san dự kiến ​​sẽ hồi phục sớm nhất là một ngày.”

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."