Hóng Kora Kengo và Kuroshima Yuina phim giả tình thật, sống cách nhau chỉ 650m

Kora Kengo và Kuroshima Yuina phim giả tình thật, sống cách nhau chỉ 650m

Đăng vào ngày trong Tin tức 1609

Kora Kengo và Kuroshima Yuina bị FRIDAY bắt gặp hẹn hò (số ra ngày 19 tháng 6 năm 2020); sống cách nhau chỉ 650m và được nhìn thấy đi chơi cùng nhau vào đầu tháng 6. Phát biểu về vấn đề này, công ty của Kengo cho biết họ để anh tự xử lý cuộc sống cá nhân.

Kengo và Yuina đóng vai vợ chồng trong taiga NHK nằm 2015 Hana Moyu, sau đó lại đóng chung phim Katsuben vào năm 2019. Dường như hai nghệ sĩ đã nuôi dưỡng tình yêu ngoài thế giới phim truyền hình.

Vào lúc 8:00 sáng đầu tháng 6, tại một khu dân cư cao cấp yên tĩnh, nam diễn viên Kora Kengo (32) và nữ diễn viên Kuroshima Yuina (23) dắt chó đi dạo. Sau khi hai người đi dạo xung quanh, Kengo trở về nhà, và đó là một căn hộ sang trọng cách nhà của Kuroshima khoảng 8 phút đi bộ. Hơn nữa, hai giờ sau, anh thay quần áo và đến thăm nhà của Kuroshima một lần nữa.

kora kengo

Sau buổi trưa, họ xuất hiện trở lại và đến một cửa hàng tiện lợi gần đó. Sau khi rời khỏi cửa hàng tiện lợi một lúc, một cơn gió bất chợt thổi đến, làm bay giấy photocopy vừa mua. Kengo vội duỗi chân đỡ lấy tờ giấy còn Kuroshima chứng kiến cảnh này đã cười rất tươi. Hai người tâm trạng rất tốt, Yuina ôm eo Kengo còn anh đặt tay lên lưng cô.

kora kengo

Yuina ra mắt với vai chính trong phim truyền hình thứ bảy của NHK Ashi Girl năm 2013, sau đó trở thành một trong những diễn viên triển vọng được lăng xê trong taiga Idaten cũng như bộ phim truyền hình buổi sáng Scarlet. Tháng 3 năm nay, Katsuben đã giúp cô dành giải Nữ diễn viên mới của Giải thưởng Hàn Lâm.

Kengo đã giành giải thưởng Hàn lâm hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Kueki Ressha năm 2013, gia nhập hàng ngũ diễn viên hàng đầu Nhật Bản. Anh cũng xuất hiện trong phim truyền hình buổi sáng Beppin-san và Shin Godzilla, được mệnh danh là diễn viên tắc kè hoa với sự đa dạng trong lựa chọn nhân vật.

Một người quen của Yuina cho biết công ty hướng cô đến hình tượng ngây thơ, có thể tự do yêu đương nhưng không được sống cùng. Vì thế, cả hai đã dọn về sống cách nhau chỉ 650m. Chỉ vài ngày sau đó, họ lại tiếp tục bị bắt gặp đi cùng nhau.

kora kengo

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."