Top Bác Sĩ Dolittle nghiễm nhiên dẫn đầu phòng vé, Suiyobi ga Kieta khiêm tốn ở vị trí thứ 3

Bác Sĩ Dolittle nghiễm nhiên dẫn đầu phòng vé, Suiyobi ga Kieta khiêm tốn ở vị trí thứ 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 582

Bảng xếp hạng phim ngày 20-21/06 (kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc, được cung cấp bởi hãng tin phòng vé) đã được công bố.

1000

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại đã huy động 81.500 người trong hai ngày vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, thu được 113 triệu yên trong phòng vé. Tính từ ngày đầu tiên ra rạp, tổng số người được huy động trong ba ngày đầu tiên là 107.000 và tổng doanh thu là 148 triệu yên. Tượng đài văn học thiếu nhi nổi tiếng thế giới, đã được khai thác nhiều lần trong quá khứ, nay dựng thành một bộ phim điện ảnh với sự tham gia của “người sắt” Robert Downey Jr. Emma Thompson, Lami Marek, Octavia Spencer và các diễn viên tuyệt đẹp khác thể hiện giọng nói của những động vật độc đáo xung quanh bác sĩ thú y Dolittle, người có thể nói chuyện với động vật. Đạo diễn là Steven Gaghan, người đã giành giải Academy Award for Best Screening với Traffic.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé (Story of My Life: My Wakakusa Monogatari / Little Women) tiếp tục ở vị trí thứ 2 giống tuần trước. Tân binh Suiyobi ga Kieta ở vị trí thứ 3. Yoshino Kohei, người đã thu hút rất nhiều sự chú ý, chẳng hạn như vào năm 2012 và 2019 được chọn trong dự án “100 nhà làm phim Nhật Bản”, được xem là đại diện của thế hệ đạo diễn tiếp theo, lần đầu tiên đảm nhận cả vai trò đạo diễn và biên kịch. Nakamura Tomoya, người sẽ đóng vai chính lần đầu tiên sau bốn năm, vào vai một người đàn ông có bảy tính cách bị tráo đổi mỗi ngày. Đồng diễn có Ishibashi Natsumi, Fukagawa Mai…

Edison’s Game (Trận Chiến Ánh Sáng) lần đầu tiên xuất hiện ở vị trí thứ 5. Benedict Cumberbatch của "Dr. Strange" đóng vai Thomas Edison, một nhà phát minh thiên tài được mọi người biết đến, và mô tả một trận chiến kinh doanh trên hệ thống truyền tải điện thực sự xảy ra ở Mỹ thế kỷ 19. Đồng diễn với Michael Shannon, Nicholas Holt và những người khác. Giám đốc là Alfonso Gomez-Lehon.

Shinrei Kissa Extra no Himitsu: The Real Exorcist sau 5 tuần liên tiếp quán quân rơi nhanh xuống vị trí thứ 4. Parasite trụ vững 24 tuần, hiện ở vị trí thứ 6. Tenki no Ko của Shinkai Makoto giảm từ hạng 5 xuống hạng 7. Bộ phim đã mở tại 359 rạp chiếu phim và 448 rạp chiếu tại Nhật Bản vào tháng 7 năm ngoái. Nó trở thành bộ phim nội địa có doanh thu cao thứ 7 mọi thời đại ở Nhật Bản và là bộ phim có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản vào năm 2019. Bộ phim tập trung vào một cậu học sinh trung học bỏ nhà ra đi tên Hodoka. Cậu xinh vào làm việc cho một tạp chí huyền bí ở Tokyo. Một ngày nọ, Hodoka gặp một cô gái có thể kiểm soát thời tiết và họ cùng nhau bắt đầu một công việc kinh doanh mới. Bộ phim ra mắt tại Bắc Mỹ vào ngày 15 tháng 1 và xếp thứ 2 tại phòng vé ở Bắc Mỹ trong hai ngày đầu tiên. Bộ phim đã kiếm được tổng cộng khoảng 6.552.876 đô la Mỹ ở Bắc Mỹ tính đến ngày 26 tháng 1.

Bản remaster 4K Akira của Otomo Katsuhiro rơi từ thứ 7 xuống 10. Bộ phim được xếp hạng 9 khi các rạp chiếu bắt đầu mở cửa trở lại năm tuần trước. Bộ phim đã khởi chiếu tại 36 rạp IMAX của Nhật Bản vào ngày 3 tháng 4. Bộ anime ban đầu được dự kiến ra mắt tại sự kiện Tokyo Anime Award Festival (TAAF) 2020 vào ngày 14 tháng 3, nhưng các nhà tổ chức đã hủy sự kiện này vì COVID-19. Bản remaster 4K cũng sẽ nhận được một bản phát hành tại Hoa Kỳ.

Kết

Lần đầu tiên kể từ tháng 3, hầu hết các phòng vé top 10 của Nhật Bản vào cuối tuần vừa qua là những bộ phim mới được phát hành. Các anime Tenki no Ko và Akira, cũng như các bộ phim Parasite và Ichido Shinde Mita, là những bộ phim ra rạp trước tình trạng khẩn cấp của Nhật Bản vào tháng Tư. 6 bộ phim còn lại trong top 10 được khởi chiếu trong vòng sáu tuần qua.

Các chuỗi rạp chiếu Nhật Bản bắt đầu đóng cửa vào tháng 3 do bệnh virus corona chủng mới (COVID-19). Hiệu suất phòng vé giảm 90% trong tuần đầu tiên của tháng 4 so với cùng kỳ năm ngoái và tất cả các rạp chiếu đều đóng cửa vào giữa tháng 4 sau khi Nhật Bản tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc. 100 rạp đã mở cửa trở lại ở Nhật Bản sáu tuần trước.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."