Hóng Bishounen gặp quân nhân xuyên không, tận hưởng mùa hè sôi động với Manatsu no Shounen

Bishounen gặp quân nhân xuyên không, tận hưởng mùa hè sôi động với Manatsu no Shounen

Đăng vào ngày trong Tin tức 866

Lần đầu tiên, nhóm nhạc Jr. Bishounen tham gia phim truyền hình dài tập, phát sóng vào tối thứ sáu trên đài TV Asahi. Bộ phim mang tên Manatsu no Shounen ~ 19452020, từ 07/07/2020!

Bishounen là nhóm nhạc đã hỗ trợ HiHi Jets trong chương trình TV Asahi・Roppongi Hills Natsu Matsuri SUMMER STATION từ năm 2018; biểu diễn mỗi ngày ở EX Theater Roppongi; tham gia đều đặn Hadaka no Shounen mỗi tối thứ bảy; khách mời của Quiz Present Variety Q-sama!! và Cream Quiz Miracle 9…

Các thành viên của nhóm đều đã có kinh nghiệm diễn xuất nhưng đây là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trong một series truyền hình với tư cách là thành viên Bishounen.

Bishounen được xem là thế hệ nối tiếp các chàng trai nhà Johhny’s, họ cũng đã tham gia khóa đào tạo biểu diễn tại Mỹ vào năm ngoái. Sắp tới đây chúng ta sẽ được thấy các chàng trai trong Manatsu no Shounen ~ 19452020 do Higuchi Takuji chấp bút.

bishounen

Họ vào vai 6 học sinh trung học cá tính gặp gỡ quân nhân sau chiến tranh… Đợi đã, phim xuyên không ư? Bối cảnh phim là thị trấn thuộc Kanto, 6 chàng trai Kazama Ryuji (Iwasaki Taisho), Satoru Sena (Sato Ryuga), Shibayama Michifumi (Nasu Yuto), Kasuga Atsushi (Hidaka Ukisho), Yamada Akihiko (Naoki Fujii), Yamada Kazuhiki (Kanesashi Issei). Iwasaki, Sato và Ukisho đảm nhận vai Yankee với tạo hình gây chú ý, còn Fujii và Issei vào vài cặp sinh đôi ăn mặc giống nhau. Câu chuyện bắt đầu khi một ngày nọ họ gặp quân nhân Hihira Sanpei biến khỏi Miyajima (đạo Guam ngày nay) trước khi kết thúc chiến tranh. Đây là câu chuyện về Nhật Bản hiện đại và những người trẻ tuổi nhìn thấy một người từ cuộc chiến. Thế giới này thế nào? Những người hiện đại khao khát tận hưởng tự do. Nhưng tự do thật sự là gì? 6 học sinh với 6 tính cách và hoàn cảnh riêng cùng một người sống trong chiến tranh sẽ trả lời cho bạn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."