Hóng Bốn chàng trai có khả năng tạo đột phá trong mùa phim hè năm nay

Bốn chàng trai có khả năng tạo đột phá trong mùa phim hè năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 3002

Bài viết giới thiệu những nam diễn viên trẻ tuổi được kì vọng sẽ tạo đột phá trong những bộ phim truyền hình phát sóng mùa hè 2018.

Ogoe Yuki - Survival Wedding

Ogoe Yuki

Trong bộ phim hài về đề tài hôn nhân Survival Wedding (NTV, 22 giờ tối thứ 7), Haru thủ vai chính Kuroki Sayaka, nhân viên phòng biên tập của tạp chí Riz nổi tiếng. Nam diễn viên trẻ sinh năm 1994 Ogoe Yuki với vai Takahashi Ryota là một gương mặt đáng chú ý trong phim.

Ogoe Yuki, Survival Wedding
Ogoe Yuki, Survival Wedding
(c) NTV

Ogoe bắt đầu nổi lên từ những vai diễn trong các tác phẩm anime, game được chuyển thể trên sân khấu kịch như Tennis no Ouji-sama, Touken Ranbu. Năm nay anh mở rộng hoạt động sang lĩnh vực phim ảnh như phim điện ảnh Dol:Men X, phim truyền hình I''s.  Nhân vật của Ryota trong Survival Wedding là một chàng trai lém lỉnh đáng yêu, khiến cho nhân vật Okuzono Chieri (Blouson Chiemi đóng) phải trầm trồ, và những biểu hiện ngọt ngào đa dạng của anh cũng làm cho khán giả phải rụng tim.

Sato Ryuga - Zero Ikkakusenkin Game

Sato Ryuga
(c) Johnny & Associates

Phim truyền hình live-action Zero Ikkakusenkin Game (NTV, 22 giờ 30 tối thứ 4) quy tụ dàn diễn viên trẻ có diễn xuất lôi cuốn. Sato Ryuga, thành viên 15 tuổi của nhóm Tokyo B Shonen thuộc Johnny's Jr., thủ vai đối thủ cạnh tranh của nhân vật chính Ukai Zero do Kato Shigeaki (nhóm NEWS) đóng.

Sato Ryuta
Sato Ryuga
(c) NTV

Để được tham gia trong phim, Sato đã phải vượt qua cuộc thi thử vai Jr. Senbatsu! Shirube e no Michi quy tụ 9 thành viên của Johnny's Jr. Nhân vật của cậu là Shirube, có trí tuệ vượt trội và là một người trầm tính, tuy nhiên lại ẩn giấu một tham vọng lớn, do đó đây là một vai diễn quan trọng trong phim. Lần xuất hiện đầu tiên trong phim truyền hình cùng sự quyến rũ bí ẩn của Sato đã giúp cho Zero Ikkakusenkin Game ghi được mức rating cao từ khán giả màn ảnh nhỏ.

Yoshimura Kaito - GIVER Fukushu no Zoyosha, Good Doctor, Kenko de Bunkateki na Saitei Gendo no Seikatsu

Yoshimura Kaito
(c) office saku inc.

Trong mùa hè năm nay, có đến 3 bộ phim đang chiếu có sự góp mặt của Yoshimura Kaito (25 tuổi). Đó là GIVER Fukushu no Zoyosha ( TV Tokyo, 24 giờ 12 thứ 6), Good Doctor (Fuji TV, 22 giờ tối thứ 5) và Kenko de Bunkateki na Saitei Gendo no Seikatsu (Fuji TV, 21 giờ tối thứ 3).

Yoshimura Kaito, Good Doctor
Good Doctor - Fuji TV
Yoshimura Kaito, GIVER Fukushu no Zoyosha
GIVER Fukushu no Zoyosha - TV Tokyo

Yoshimura có đôi mắt độc đáo với hàng lông mày xếch, một ngoại hình mang màu sắc rất khác biệt trên màn ảnh, do đó anh được giới phim ảnh cũng như thời trang săn đón. Ba vai diễn riêng biệt trong ba bộ phim phát sóng cùng lúc đã giúp anh nhận được lời khen từ khán giả về khả năng biến hóa đa dạng của mình.

Kamio Fuju - Koi no Tsuki

Kamio Fuju
(c) A-Team

Kamio Fuju (19 tuổi), một trong những gương mặt chủ chốt của phim truyền hình Signal Choki Mikaiketsu Jiken Sosahan (Fuji TV-KTV) mùa trước, sẽ tiếp tục thử thách cùng một vai diễn mới của mùa này. Được chuyển thể từ manga cùng tên của Nitta Akira, Koi no Tsuki là câu chuyện khắc họa tâm hồn mong manh của người phụ nữ theo một cách đầy sống động. Trong phim (phát trên TV Tokyo, Netflix, BS Japan), nhân vật chính là người phụ nữ 31 tuổi Taira Wako (Tokunaga Eri đóng) đã bị thu hút bởi Iko Yumeaki, nam sinh cao trung 16 tuổi, do Kamio thủ vai.

Koi no Tsuki, Kamio Fuju
Koi no Tsuki, Kamio Fuju
(c) TV Tokyo

Trong tập đầu tiên được phát sóng, dù tập trung vào những cảnh yêu đương cuồng nhiệt giữa Taira và người yêu sống chung Aoi Futa (Watanabe Daichi đóng) nhưng sẽ có thêm những cảnh diễn cùng với Kamio. Trong một cuộc họp báo, Tokunaga nói rằng tác phẩm này sẽ gây tác động với khán giả về một bộ phim truyền hình. Trong một bộ phim với nội dung chỉ có thể được chiếu vào giờ khuya, sự chú ý đổ dồn vào Kamio, chàng trai có đôi mắt bí ẩn đầy ấn tượng.

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."