Hóng Anne và Matsushita Kohei diễn cảnh hỏa táng cha trong Yo ni mo Kimyou na Monogatari

Anne và Matsushita Kohei diễn cảnh hỏa táng cha trong Yo ni mo Kimyou na Monogatari

Đăng vào ngày trong Tin tức 860

Anne và Matsushita Kohei đóng vai anh chị em trong Moenai Oyaji, phần mới nhất (gồm 4 phim) trong loạt phim SP của Fuji TV mang tên Yo ni mo Kimyou na Monogatari Summer 2020 chiếu lúc 9 giờ tối ngày 11 tháng 7 năm 2020.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari (Câu chuyện kỳ ​​lạ trên thế giới), bắt đầu phát sóng vào năm 1990 và năm nay kỷ niệm 30 năm. Lần này nó sẽ bao gồm bốn câu chuyện. Moenai Oyaji (Người cha không thể đốt cháy) là câu chuyện về một gia đình tập trung tại một nhà hỏa táng sau khi cha họ qua đời. Vì một lý do nào đó, trước một cơ thể không cháy, người thân phải vật lộn để tìm sự hối tiếc của cha mình.

Yo ni mo Kimyou na Monogatari

Anne vào vai Haruka Matsuda, một bác sĩ tận tâm với công việc, và Matsushita đóng vai Koichi, cậu em có mối quan hệ không tốt đẹp với Haruka. Ngoài ra, vợ của Koichi, Etsuko, do Moriya Kanna đảm nhiệm, bà của Haruka và Koichi, do Yamamoto Michiko thủ vai. Ngoài ra, Minagawa Saruki đóng vai nhân viên hỏa táng. Sakamoto Emi đã viết kịch bản, và Kono Keita (4 Bunkan no Marigorudo) làm đạo diễn.

Anne chia sẻ bây giờ là thời điểm có những hạn chế về giải trí và nó khiến cô suy nghĩ về giải trí là gì. Cô hy vọng mọi người sẽ thưởng thức loạt phim này mà không bận tâm về điều đó. Còn Matsushita giới thiệu: "Đó là một câu chuyện rất bí ẩn, nhưng cuối cùng, đó là một câu chuyện về một gia đình có trái tim ấm áp và ấm áp."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."