Hóng Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP thông báo có thêm sự góp mặt của Nakayama Miho

Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP thông báo có thêm sự góp mặt của Nakayama Miho

Đăng vào ngày trong Tin tức 928

Cô đã từng tham gia bộ phim vào năm 1990.

Nakayama Miho

Nakayama Miho sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP của đài Fuji TV được phát sóng từ 9 giờ tối ngày 14/10. Đây là lần đầu tiên sau 27 năm cô mới lại góp mặt trong loạt phim rùng rợn, kỳ bí này. Nakayama đã đóng Yo ni mo Kimyou na Monogatari vào năm 1990.

Trong câu chuyện Freestyle Okaachan, Nakayama thủ vai chính Hosokawa Fusako, một phụ nữ có người chồng bỏ bê gia đình và con trai độc nhất đang học cấp 2 cũng bắt đầu làm ngơ với cô. Fusako làm việc bán thời gian nhưng do tính tình nhút nhát, cô không dám phản kháng với việc bị viên quản lý quấy rối tình dục. Một ngày nọ, Fusako tình cờ gặp một người bán hàng lạ lùng đã chào mời cô mua một loại kem dưỡng môi đắt tiền được quảng cáo là có tác dụng làm giảm stress. Khi Fusako bôi lên môi, một điều lạ lùng đã xảy đến: âm nhạc bỗng nhiên xuất hiện trong đầu cô và cô có thể nhảy điệu rap freestyle như một người chuyên nghiệp. Fusako trở thành vũ công nhạc rap giỏi nhất và cuối cùng tham gia vào một cuộc thi thố nhảy rap.

Nakayama Miho

Các diễn viên khác trong phim gồm có Ito Seiko và thành viên ANI của nhóm hip-hop Scha Dara Parr.

Nakayama kể, để xử lý những cảnh nhảy rap freestyle cô đã phải tập luyện rất nhiều nhưng không mấy dễ dàng do thiếu âm giai và tự nhủ không biết mình có làm nổi không. Nakayama cho rằng điểm nổi bật trong phim chính là cảnh cuối nhưng đồng thời nhấn mạnh rằng toàn bộ câu chuyện cũng rất thú vị. So sánh với lần đầu tiên tham gia bộ phim cách đây 27 năm là một câu chuyện rùng rợn, câu chuyện lần này thuộc thể loại khác hẳn nên cô đã có thể hóa thân vào vai diễn với một cảm giác hoàn toàn khác.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."