Hóng Nakayama Miho tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Kajitsu no nai Mori của TV Tokyo

Nakayama Miho tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Kajitsu no nai Mori của TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2022

Nakayama Miho sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình đặc biệt Kajitsu no Nai Mori do Higashiyama Noriyuki thủ vai chính.

Nakayama Miho

Đây sẽ là lần đầu tiên Nakayama Miho và Higashiyama Noriyuki đóng chung với nhau, dù cả hai đều debut vào năm 1985 và đã gặp nhau nhiều lần khi là ca sĩ tham gia các chương trình âm nhạc truyền hình. Thời đó, Nakayama được xem là 1 trong 4 nữ ca sĩ hàng đầu vào cuối thập niên 1980 cùng Kudo Shizuka, Minamino Yoko và Asaka Yui, còn Higashiyama là thành viên nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Shonentai.

Higashiyama Noriyuki thủ vai Umeki Ryusuke, là người lập kế hoạch sáng tạo ở một công ty IT. Trên đường lái xe về nhà, anh tình cờ gặp một phụ nữ xinh đẹp bí ẩn tên Eto Miyuki (Nakayama đóng) và người đàn ông đi cùng khi họ cố gắng xin đi nhờ xe của anh. Nhưng anh phát hiện người đàn ông đã đột ngột chết một cách kỳ lạ, và anh cũng trở nên si mê Miyuki. Sau khi phát hiện những người đàn ông xung quanh cô đều lần lượt chết trong những tình huống đầy bí ẩn, Umeki bắt đầu cố gắng tìm ra chân tướng sự thật mà không màng đến sự an toàn của chính bản thân mình.

Nakayama Miho nói đùa rằng Higashiyama Noriyuki trông vẫn như trước đây, thế nên cô rất lo lắng khi lần đầu tiên đóng chung với anh. Còn Higashiyama thì nói rằng anh vô cùng xúc động khi có thể đóng cùng Nakayama sau tận 30 năm, nhưng đáng tiếc là họ không thể hết lòng tán gẫu với nhau, vì bản chất mối quan hệ giữa 2 nhân vật trong phim nên họ phải hơi giữ kẽ với nhau.

Kajitsu no Nai Mori sẽ được trình chiếu vào lúc 9 giờ tối ngày 29/3.

 

Nguồn: doramaworld.blogspot.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."