Hóng Shison Jun tham gia Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP

Shison Jun tham gia Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP

Đăng vào ngày trong Tin tức 1797

Đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong loạt phim nổi tiếng này.

Shison Jun

Nam diễn viên trẻ Shison Jun sẽ xuất hiện trong loạt phim giờ khuya mở đầu cho bộ phim Yo ni mo Kimyou na Monogatari Autumn 2017 SP của đài Fuji TV được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 14/10. Loạt phim có tựa đề Yo ni mo Kimyou na Shinya Autumn 2017 SP được chiếu liên tục 5 đêm từ ngày 9/10 đến 13/10 với các khung giờ khác nhau:

- 12:25am - 9/10
- 12:25am - 10/10
- 12.35am - 11/10
- 12.40am - 12/10
- 1:25am - 13/10

Shison thủ vai chính Tomita Keisuke trong câu chuyện SON-TAKU, có nghĩa là "phỏng đoán". Tomita là nhân viên mới vào làm ở một công ty sản xuất nước giải khát và được rủ tham gia buổi thuyết trình về một loại đồ uống mới sẽ ra mắt vào dịp kỷ niệm 25 năm của công ty cùng nhân viên đàn chị Yamaguchi Maki (Yamazaki Hirona). Trong buổi họp, người ta tiết lộ rằng Tomita thực ra là một người ngoài hành tinh tên Tommy R2X được gửi đến Trái đất để điều tra về các phương pháp giao tiếp của con người. Khi Maki dần dần bị dồn vào thế kẹt, một loạt tình huống bất ngờ đã xảy đến khiến cho buổi họp chuyển sang một hoàn cảnh không thể hình dung nổi, nhờ đó Tommy R2X đã giúp đỡ Maki, và điều này cũng giúp anh phát triển các phỏng đoán của mình.

Shison Jun

Vì đây là lần đầu tiên thủ vai người ngoài hành tinh, Shison tiết lộ anh đã cố gắng giữ cho bản thân trở nên vô cảm, lạnh lùng hết mức có thể trong lúc những suy nghĩ vẫn liên tục diễn ra trong tâm trí. Thế nên anh hy vọng sẽ có thể lột tả được khoảng cách giữa hai khía cạnh này thông qua diễn xuất của mình. Đặc biệt vì Shison là một fan của Yo ni mo Kimyou na Monogatari từ khi còn nhỏ nên anh rất vui khi được góp mặt trong loạt phim này, và thậm chí còn xúc động khi được đảm nhận vai chính trong một câu chuyện.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."