Hóng Muse Việt Nam phát sóng anime Lapis Re:LigGHTs trên kênh YouTube

Muse Việt Nam phát sóng anime Lapis Re:LigGHTs trên kênh YouTube

Đăng vào ngày trong Tin tức 1269

Hôm thứ hai vừa rồi, Muse Việt Nam đã ra thông báo sẽ tiến hành phát sóng tựa anime Lapis Re:LiGHTs trên nền tảng youtube. Bộ anime sẽ quảng bá cho tựa game cùng tên của hãng Klab và được xây dựng dựa trên dự án đa phương tiện nổi tiếng Magic X Idol của hãng Kadokawa.

Tác phẩm sẽ được phát sóng tại Nhật kể từ ngày 4 tháng 7 tới đây.

Lapis Re:LiGHTs Stars

20 thành viên đến từ 6 nhóm nhạc trong dự án sẽ kết hợp thành nhóm Lapis Re:LiGHTs Stars và trình diễn ca khúc opening: Watashi-tachi no Startrail. Trong khi đó, các thành viên của nhóm LiGHTs sẽ trình diễn bài ending Planetarium. Đĩa đơn của hai ca khúc này sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 7.

Tên của bài hát chủ đề cũng sẽ là tựa đầy đủ của bộ anime Lapis Re:LiGHTs ~Kono Sekai no Idol wa Mahō ga Tsukaeru. Asano Hajime sẽ là đảm nhận vị trí biên kịch, trong khi đó họa sĩ U35 sẽ lo khâu thiết kết nhân vật. Yoshitaka Murayama phụ trách việc thiết lập bối cảnh cho phim và người minh họa sẽ là họa sĩ Zuji.

Bộ Anime được sản xuất tại Yokohama Animation Lab. Đạo diễn phim là Hiroyuki Hata (Kamichu!, Saikin, Imouto no Yousu ga Chotto Okashiin Da Ga). Kasumi Tsuchida (Neko Para) và Asano Hajime (tác giả light novel Mayo Chiki) sẽ giám sát kịch bản. Taro Ikegami (Gamers!) đảm nhận vai trò giám đốc hình ảnh và thiết kế nhân vật. Nhạc phim do nhạc sĩ Satoshi Houno (Maou sama, Retry!, Aggretsuko) sáng tác.

Dự án còn bao gồm một tựa game nhập vai trên điện thoại, tiểu thuyết, sự kiện biểu diễn, và cả một bộ manga do hai tác giả Hiroichi (Highschool DxD: Asia&Koneko Himitsu no Keiyaku!?) và Shingo Nagai đảm nhận.  

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."