Hóng Bảo vật quốc gia Hamasaki Ayumi bất ngờ tung đĩa đơn Ohia no Ki

Bảo vật quốc gia Hamasaki Ayumi bất ngờ tung đĩa đơn Ohia no Ki

Đăng vào ngày trong Tin tức 545

Chính xác thì single có tựa オヒアの木, là single đầu tiên của Ayumi không đề tựa romaji.

Vào ngày 3 tháng 7 lúc nửa đêm, một đoạn video bí ẩn đã được đăng lên trang Twitter chính thức của ca sĩ. Video chỉ có một khung hình duy nhất, đó là bức ảnh của Ayu mà mọi người chưa từng thấy trước đó.  Video được nhắn gửi “Ngày 4 tháng 7 24:00 ĐỪNG BỎ QUA”. Fan hâm mộ cũng sẵn sàng để làm thử thách TikTok về nước hoa mà Ayu bảo là SURPRISE! Vì có quá nhiều người vào trang web của Ayu cùng thời điểm nên nó đã bị sập.

Đây là đĩa đơn của cô sau 4 năm và cũng là ca khúc mới đầu tiên sau TROUBLE vào năm 2018. Single sẽ được tung ra khi tập cuối cùng của M: Ai Subeki Hito ga Ite lên sóng.

Vào đầu năm 2020, Hamasaki Ayumi tiết lộ đã hạ sinh một bé trai. Bài hát mở đầu bằng một lời nhắn nhủ cho con, và về cách cậu bé cho cô một cách nhìn mới về cuộc sống. Tựa bài hát nhắc đến Ohi’a lehua, một loại cây bụi có hoa có nguồn gốc từ sáu hòn đảo lớn nhất của Hawaii.

Bài hát được sáng tác bởi Kikuchi Kazuhito, một cộng tác viên thường xuyên trong những năm đầu của sự nghiệp Ayumi, anh bắt đầu làm việc với cô trong đĩa đơn thứ 5 Depend on you năm 1998 và tiếp tục sáng tác cho cô đến năm 2006.

Bài hát mới của Hamasaki Ayumi Ohia no Ki hiện đã được phân phối cho hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến lớn (trừ Spotify).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."