Hóng V6 Inohara Yoshihiko là đội trưởng chương trình từ thiện thường niên 24 Jikan TV năm 2020

V6 Inohara Yoshihiko là đội trưởng chương trình từ thiện thường niên 24 Jikan TV năm 2020

Đăng vào ngày trong Tin tức 643

5 thành viên đại diện cho 5 cá tính chính của chương trình từ thiện thường niên 24 Jikan TV (24 Hours TV / 24h TV) của NTV đã lộ diện.

Họ sẽ dẫn chương trình ngày 22/08 và 23/08. Đội trưởng sẽ là V6 Inohara Yoshihiko (44 tuổi). Quyết định này đã được thông qua vào ngày 06/06. Chủ đề 24 Jikan TV năm nay sẽ là “làm việc”.

24h tv

Inohara cho biết còn rất nhiều thông tin chưa được thông báo, nhưng năm nay sẽ không có khán giả để hạn chế sự lây lan của virus corona chủng mới, mọi người có thể quyên góp bằng cách chuyển khoản. Sự kiện diễn ra tại Ryogoku Kokugikan. Ban đầu, chương trình thường niên này có thể không diễn ra vì đây là sự kiện lớn tập trung nhiều người tham gia, nhưng sau khi nhà đài xem xét tính an toàn thì đã quyết định tổ chức. Tuy nhiên, cuộc đua marathon hàng năm vẫn chưa được quyết định, và để ứng phó với tình hình quốc gia, các thông tin có thể thay đổi vào giờ chót.

5 thành viên tham gia chương trình lần thứ 42 kể từ lần phát sóng đầu tiên năm 1978 được công bố gồm: Inohara Yoshihiko (V6), Masuda Takahisa (NEWS), Kitayama Hiromitsu (Kis-My-Ft2), Shigeoka Daiki (Johnny's WEST) và Kishi Yuta (King & Prince). Bên cạnh đó là Tokumitsu Kazuo, Hatori Shinichi và Miura Asami.

Inohara đã trao đổi liên tục với đội ngũ sản xuất từ xa, cho biết anh lo lắng vì chưa từng làm việc chung nhóm năm người, nhưng khi biết có ba nhân viên của 24 Jikan TV thì anh an tâm rồi. Anh hy vọng có thể chạm vào cảm xúc thật sự của nhau, xóa bỏ ranh giới 7x, 8x, 9x.

Masuda sẽ là đội phó và đây là lần thứ 3 anh tham gia chương trình. Dù cách tổ chức khác những lần trước nhưng anh vẫn muốn đóng góp một phần sức cho khán giả và tương lai.

Kitayama lần đầu tham gia đã có nhiều trăn trở trong suốt thời gian hạn chế và suy nghĩ về những gì có thể làm cho chính bản thân. Shigeoka cảm thấy mạnh mẽ khi có các thành viên của JE bê cạnh và tin sẽ hợp tác ăn ý với đội trưởng Inohara. Kishi nghĩ sẽ học hỏi được nhiều điều từ đàn anh. Các thành viên King & Prince cũng mừng lây cho Kishi.

Khi được hỏi về tinh thần đồng đội của năm người, Inohara cho biết: “Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau chỉ là vài ngày trước. Không có nhiều điểm chung, vì vậy chúng tôi bắt đầu trao đổi thông tin liên lạc. Tôi thậm chí không thể đi uống nước, vì vậy tôi tương tác qua điện thoại và email." Kishi nói đã tìm thấy một điểm chung là mọi người đều có một nụ cười dễ thương và mang đến sự tích cực.

Đồng phục năm nay được nghệ sĩ đương đại Komatsu Miu thiết kế và sẽ được bán tại các cửa hàng của AEON trên toàn quốc cũng như cửa hàng của NTV Niteruya từ 10/07.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."