Hóng miwa thể hiện nhạc nền Kamiari no Kodomo

miwa thể hiện nhạc nền Kamiari no Kodomo

Đăng vào ngày trong Tin tức 629

Ekip dự án phim hoạt hình trẻ em Kamiari no Kodomo của Cretica Universal đã công bố vào thứ ba rằng ca sĩ kiêm nhạc sĩ miwa sẽ thực hiện bài hát chủ đề của bộ phim.

Bộ phim anime sẽ khởi chiếu vào năm 2021, dù trước đó có lịch phát hành vào đầu năm 2020 nhưng đã bị trì hoãn.

kamiari

Makita Aju (Kayo của live-action Shino-chan wa Jibun no Namae ga Ienai) lồng tiếng cho nhân vật chính Kanna, người mất tình yêu thương khi mẹ qua đời. Sakamoto Maaya (Hitomi của Escomilowne) lồng tiếng cho Shiro, một sứ giả thỏ của các vị thần, trong khi Irino Miyu (Haku của Sen to Chihiro no Kamikakushi, Tsubasa của RESERVoir CHRoNiCLE) vai Yato, một oni. Cả hai xuất hiện trước Kanna và hành trình cùng cô đến Izumo. Do hoạt động của các vị thần, cô đi đến Izumo, tỉnh Shimane. Câu chuyện có bối cảnh đền thờ thần Izumo và huyền thoại Kamiari trong khu vực. Trong lịch cũ của Nhật Bản, tháng 10 được gọi là Kannazuki (tháng không có thần). Nhưng ở Izumo, nó được gọi là Kamiarizuki (tháng của các vị thần) do một truyền thuyết rằng vô số các vị thần của Nhật Bản tập trung tại đền thờ Izumo trong tháng 10. Những anime khác như Kamichu! cũng miêu tả niềm tin truyền thống này.

Cretica Universal đã phát động chiến dịch gây quỹ cộng đồng thứ ba cho anime vào tháng 4. Chiến dịch gây quỹ cộng đồng đã kết thúc vào ngày 01/06. Cretica Universal đã công bố dự án cùng với chiến dịch gây quỹ cộng đồng đầu tiên vào tháng 3 năm 2019. Chiến dịch này đánh dấu sự khởi đầu của "cam kết đầu tiên" của dự án từ tháng 3 đến tháng 5 năm ngoái, với chiến dịch gây quỹ cộng đồng thứ hai từ tháng 7 đến tháng 8 năm ngoái là "cam kết thứ hai".

Giám đốc đại diện của LIDEN FILMS Tetsuro Satomi là nhà sản xuất hoạt hình của dự án. Sakamoto Kazuya (Cô và con mèo của cô) là giám đốc sáng tạo. Shinohe Toshinari chịu trách nhiệm lập kế hoạch và credit cho tác phẩm gốc, trong khi Shirai  Takana được ghi nhận là giám đốc hoạt hình. Suwa Michihiko (loạt movie Thám tử Conan) và Mishima Teppei là những nhà hoạch định và sản xuất cho dự án. Sagawa Haruka là người thiết kế nhân vật. Takita Tetsuro và Miyake Ryuta đang chấp bút kịch bản.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."