Hóng Tin đồn miwa đang hẹn hò với tuyển thủ bơi lội Olympic Hagino Kosuke

Tin đồn miwa đang hẹn hò với tuyển thủ bơi lội Olympic Hagino Kosuke

Đăng vào ngày trong Tin tức 1412

Cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận tin đồn tình cảm này.

miwa, Hagino Kosuke

Mới đây, Sanspo vừa đưa tin nữ ca sĩ miwa và tuyển thủ Olympic môn bơi lội Hagino Kosuke đang hẹn hò.

Được biết miwa và Hagino gặp nhau lần đầu tiên vào tháng 10/2016, lúc đó miwa đang làm việc cho Cuộc thi Âm nhạc Học đường Toàn quốc của đài NHK. Theo nội dung bài báo, khi gặp Hagino, miwa rất hồi hộp nên không nói gì nhiều với anh.

Đến tháng 3/2017, hai người gặp lại nhau khi tham gia chương trình On My Way. Sau đó họ bắt đầu dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Những cuộc gặp gỡ ban đầu là cùng với các nhóm bạn, ví dụ như ăn tối. Dần dà miwa và Hagino tiến triển sang tình yêu và đã hẹn hò được một năm.

Trong bài báo Sanspo đã trích dẫn lời của một số người thân cận với miwa và Hagino, trong đó có tuyển thủ trượt băng Olympic Takanashi Sara.

Hiện tại cả miwa và Hagino đều chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Hagino là một trong những vận động viên bơi lội hàng đầu trên thế giới. Anh được xem như Michael Phelps phiên bản Nhật. Hagino đã lập một số kỷ lục ở châu Á và đoạt huy chương vàng môn bơi hỗn hợp cá nhân 400m tại Olympic Rio De Janeiro mùa hè 2016.

Còn miwa là nữ ca sĩ, nhạc sĩ được yêu thích tại Nhật với 2 album đứng nhất bảng xếp hạng. Bài hit nổi tiếng nhất của cô là single Hikari e năm 2012, được chọn làm bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình Rich Man, Poor Woman.

Nguồn: Jpop Asia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."