Hóng Kawatani Enon đang hẹn hò với bạn của người yêu cũ

Kawatani Enon đang hẹn hò với bạn của người yêu cũ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1613

Dường như tình trường của Kawatani luôn không thiếu những điều gay cấn.

Kawatani Enon, Matsumoto Ai

Mới đây lại có nguồn tin cho biết nam ca sĩ luôn làm dấy lên nhiều tranh luận Kawatani Enon đang hẹn hò với người mẫu Matsumoto Ai. Cô là người mẫu độc quyền với tạp chí gal nổi tiếng JELLY. Matsumoto mang hai dòng máu Nhật - Phillipines và gần đây đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong ngành nhờ mái tóc đen cắt ngắn.

Những mối quan hệ tình cảm gần đây của Kawatani đều luôn gây ầm ĩ. Năm 2016, anh bị phanh phui chuyện lừa dối vợ để ngoại tình với Becky, một scandal gần như thống trị các tiêu đề mặt báo trong suốt năm.

Sau khi chia tay với Becky, Kawatani hẹn hò với nữ diễn viên, talent Honoka Rin. Kết cục là mối quan hệ này trở thành thảm họa sau khi cả hai bị bắt gặp thân mật bên nhau và Honoko thì uống rượu dù vẫn đang ở tuổi vị thành niên. Độ tuổi chính thức được phép uống rượu ở Nhật là 20 tuổi, còn ở thời điểm đó Honoka chỉ mới 19 tuổi.

Kawatani Enon, Matsumoto Ai

Ban đầu mối tình mới nhất của Kawatani với Matsumoto có vẻ không mấy khác thường, nhưng nhiều phóng viên lá cải đã đưa tin thực ra Matsumoto chính là bạn của Honoka, hoặc ít nhất đến thời điểm hiện tại, họ đã từng là bạn.

Chuyện tình giữa Kawatani và Matsumoto được cho là một mối quan hệ nghiêm túc. Cô thường ở lại nhà anh qua đêm và cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp bên nhau trong suốt tháng trước.

Kawatani Enon, Matsumoto Ai

Một lần nọ, một phóng viên cố gắng tiếp cận Kawatani để tìm hiểu. Khi được hỏi có phải đang hẹn hò Matsumoto, Kawatani chỉ đưa ra những câu trả lời chung chung để né tránh, ví dụ như "Tôi không thể trả lời" và "Xin lỗi, tôi không thể nói gì cả."

Khi phóng viên tiếp tục hỏi liệu Honoka có biết về mối quan hệ này không, Kawatani vẫn im lặng. Sau đó anh cũng đáp qua loa rằng mình không thể trả lời được và nhanh chóng đi vào tòa nhà trước khi bị đặt thêm những câu hỏi khác.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."