Hóng Becky và Kawatani Enon cuối cùng đã thừa nhận ngoại tình

Becky và Kawatani Enon cuối cùng đã thừa nhận ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 3713

Becky đã trở lại sóng truyền hình vào ngày 13 tháng 5, xuất hiện trong chương trình "Kin Sma" của Nakai Masahiro.

MC Nakai và Becky có cuộc trò chuyện trải lòng về việc ngoại tình tai tiếng của cô với Kawatani Enon của Gesu no Kiwami Otome mà tờ báo Bunshun đã bóc mẻ đầu năm 2016.

Xem clip

-Mở đầu-

Becky: Tuần sau tôi được phép gửi lời xin lỗi trực tiếp đến vợ của anh ấy.

Nakai: Đó là gì? Việc đó xảy ra khi nào?

Becky: Sau khi tin tức bị đỗ vỡ, chúng tôi đã nói chuyện và tôi được nói là thật tốt khi câu chuyện chỉ có 3 chúng tôi...

Nakai: Ai nói?

Becky: Vợ anh ấy. Tôi có ý định cắt đứt với anh ấy, nếu có thể tôi muốn mặt đối đặt với chị ấy, tôi có phần ích kỷ. Lập trường của tôi là phải xin lỗi chị ấy.

Nakai: Tôi cũng nghĩ bạn làm vậy sẽ tốt hơn.

Becky: Vâng. Sau một thời gian, tôi đề nghị một lần nữa và đã được cho phép. Vì vậy, sẽ là vào tuần tới. Mà đó là lúc tôi truyền đạt cảm xúc của mình đến vợ của anh ấy. Tôi không có gì để nói với anh ta.

 

-Phân đọan chính-

Nakai: Lâu rồi bạn không đi ăn với bạn bè phải không?

Becky: Vâng.

Nakai: Bạn có ổn không?

Becky: ... Tôi không ổn lắm.

Nakai: Có một điều tôi hy vọng bạn sẽ tuân thủ hôm nay. Hy vọng bạn sẽ không nói dối.

Becky: Vâng.

Nakai: Nhưng nếu có điều gì đó bạn không thể nói, tôi hy vọng bạn có thể trực tiếp nói "Tôi không thể nói về nó" mà không nói dối. Tôi nghĩ rằng như vậy sẽ hay hơn. Tôi cảm thấy có rất nhiều điều bạn không thể nói.

Becky: Tôi hiểu.

Nakai: Điều gì gây khó khăn cho bạn?

Becky: Tôi là người làm tổn thương người khác, vì vậy tôi không có tư cách để nói, nhưng đó là cảm giác tội lỗi từ việc làm tổn thương người phụ nữ như vậy, và những lời thẳng thắn nghiêm ngặt đã đến phía của tôi. Tôi gây ra sự nhầm lẫn và nỗi buồn cho rất nhiều người, tôi không thể làm việc, và tình yêu thực của tôi không theo cách tôi tưởng tượng.

Nakai: Cảm xúc của Becky... chỉ có Becky biết. Đối với lỗi lầm của bạn, có lẽ nó chỉ là lỗi của bạn. Bạn đã làm gì điều gì xấu?

Becky: Yêu người đã có vợ, làm tổn thương người vợ sâu sắc. Tổn thương những người liên quan đến công việc của tôi, và người hâm mộ của tôi.

Nakai: Bạn đã nói dối trong cuộc họp báo?

Becky: Có. Gặp gỡ anh chàng đó và thích anh ấy, đi chơi với anh ấy... sau đó tôi biết rằng anh đã có vợ. Nhưng, vì tôi biết cả hai chúng tôi có tình cảm với nhau, tôi nói với anh ấy "Hãy hẹn hò sau khi anh ly dị".

Nakai: Bạn nhận ra rằng bạn đã sai lầm.

Becky: Có. Thật tốt biết mấy nếu tôi dừng lại vào thời điểm đó. Trong khi đồng ý rằng chỉ là "bạn của nhau", chúng tôi lại gặp nhau và một lần nữa, cảm xúc của tôi cũng phát triển lớn lên từng ngày. Thành thật mà nói, nó trở nên rất phức tạp. Trong buổi họp báo, nói rằng chúng tôi không hẹn hò cũng không sai, nhưng nói rằng chúng tôi đang hẹn hò cũng có phần đúng.

Nakai: Nhưng bạn yêu anh ấy, và anh ấy yêu bạn?

Becky: Phải.

Nakai: Biết đâu đó chưa phải là tình yêu?

Becky: Đó là tình yêu.

Nakai: Bạn đang yêu, nhưng không hẹn hò?

Becky: Nghe có vẻ giống như một cái cớ trẻ con.

Nakai: Đúng vậy. Kiểu như là... Bạn nên nói rõ ràng hơn thì tốt hơn. Đi du lịch cùng nhau mà vẫn nói rằng bạn không hẹn hò, điều đó không chấp nhận được.

Becky: Anh nói đúng.

Nakai: Bạn đang hẹn hò phải không? Xét về tình cảm.

Becky: Có. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nói dối khi "tình trong như đã".

Nakai: Vì vậy, sau cuộc họp báo của bạn, các cuộc trò chuyện trên Line bị rò rỉ? Những gì xuất hiện?

Becky: Đêm trước buổi họp báo, tôi đã gõ "Cảm ơn Bunshun"... "Với điều này, chúng tôi có thể chính thức ra ngoài cùng nhau"... Tại thời điểm đó, tôi đã chìm đắm trong chuyện tình cảm, tôi muốn hẹn hò. Xin lỗi về điều đó…

Nakai: Bây giờ bạn vẫn còn gặp gỡ anh ta?

Becky: Không, chúng tôi ngừng liên lạc từ giữa tháng 1.

Nakai: Có phải đó là vì tác động xung quanh, hay đơn giản chỉ vì bạn không muốn?

Becky: Tuần sau đó khi tin tức được đưa ra, phỏng vấn vợ của anh ấy cũng được xuất bản. Đó là lần đầu tiên tôi biết cảm xúc của chị ấy. Tôi nhận ra tôi đã tổn thương người vợ như thế nào... và sai lầm của tôi là lớn như thế nào. Tôi nhận ra tình yêu này là sai, vì vậy tôi ngừng liên lạc với anh ta.

Nakai: Tại sao nó sai?

Becky: Bởi vì tôi nhận ra tôi đã phá hỏng mối quan hệ giữa một cặp vợ chồng. Trong thời gian đó, chúng tôi có thể chia tay, mặc dù thứ tự đã sai. Trong cuộc phỏng vấn, vợ anh vẫn yêu anh. Chị ấy cũng mong muốn về thăm quê nhà ở Nagasaki. Tôi nhận ra rằng tôi đã làm điều tồi tệ nhất.

Nakai: Đó là khi nào? Trong năm mới? Bạn có biết anh ta đã kết hôn?

Becky: Có. Tôi thực sự đã phạm sai lầm tồi tệ nhất. Tôi đã không thể suy nghĩ từ quan điểm của chị ấy. Tôi chỉ nghĩ cho bản thân mình.

Nakai: Tại sao bạn về quê nhà của anh ta trong năm mới? Có phải bạn chuẩn bị chào hỏi ở đâu đó?

Becky: Anh ấy mời tôi đến gặp những đứa cháu của anh, vì vậy tôi đã đi. Đó là nơi tôi không thể đến trong mọi trường hợp. Tình cảm của tôi đã quá sâu đậm khiến tôi mù quáng. Tôi không có can đảm để từ chối anh ấy. Nếu tôi làm như vậy, tôi lo lắng rằng tình cảm của anh ấy sẽ bỏ tôi ra đi... Tôi thực sự xấu hổ về bản thân mình. Có rất nhiều cơ hội để dừng lại, nhưng tôi không làm được.

Nakai: Bạn còn yêu anh ta không?

Becky: Không...

Nakai: Bạn không yêu anh ta nữa?

Becky: Sau khi các tin tức được tung ra, tôi vẫn yêu anh. Thành thật mà nói, sau khi tất cả mọi chuyện qua đi vài tháng, tôi đã nghĩ đến việc gặp lại anh và bắt đầu mối quan hệ. Tôi đã nghĩ khác sau khi biết tình cảm của vợ anh và nhìn thấy những sai lầm rất lớn tôi đã làm.

Nakai: Vì vậy, một tình yêu không thể theo đuổi = không yêu một ai đó ngay lập tức?

Becky: Nó không thể xảy ra trong một giây. Đầu tiên, trong đầu của tôi, tôi sẽ nghĩ "tôi không yêu anh ấy, tôi không yêu anh ấy", sau đó trái tim của tôi có thể đã làm theo.

Nakai: Bây giờ, bạn có yêu (anh ấy) không?

Becky: Không.

Nakai: Vậy nhỉ. Mặc dù bạn yêu anh rất nhiều trong quá khứ.

Becky: Vâng... tôi đã làm như vậy.

Nakai: Đó là 6 tháng rất dài. Bạn đã có một hình ảnh rất chân thành, nhưng bạn đã quyết định đủ trong cuộc họp báo. Sự phản bội là điều không thể phủ nhận - với người xem.

Becky: Để người hâm mộ, và  người trên thế giới, xin lỗi vì đã gây ra rất nhiều rắc rối. Có rất nhiều sai lầm trong cuộc họp báo hồi tháng 1. Tôi đang trong ngành công nghiệp mà tôi phải giao tiếp, nhưng tôi đã không nói sự thật. Tôi đã tự kiểm rất sâu sắc. Là một con người, một người chuyên nghiệp, tôi đã làm điều tồi tệ nhất. Tôi tự kiểm điểm bản thân vì đã làm tổn thương rất nhiều người. Tôi hy vọng sẽ nhận được sự tha thứ của mọi người nhưng tôi cũng hy vọng mọi người sẽ cho phép tôi hoạt động công việc truyền hình trở lại từ con số 0.

Nakai: Hôm nay bạn không nói dối đúng không?

Becky: Không có lời nói dối nào. Tôi sẽ không phản bội mọi người một lần nữa, thực sự xin lỗi.

Nakai: Tôi nghĩ rằng bạn đã thực sự học được bài học của mình trong thời gian này vì vậy tôi nghĩ rằng bạn sẽ mang theo những cảm xúc này một thời gian. Bạn sẽ bị phê phán... nhưng hãy làm việc chăm chỉ cùng nhau!

Source

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."