Hóng Kawatani Enon của Gesu no Kiwami Otome cập nhật blog sau khi KinSma phát sóng

Kawatani Enon của Gesu no Kiwami Otome cập nhật blog sau khi KinSma phát sóng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3214

Enon lý giải tại sao Becky phải đình chỉ hoạt động còn anh thì không.

Kawatani Enon

Gửi tới mọi người

Sau khi xem chương trình phát sóng ngày hôm nay, tôi cảm thấy rằng mình phải viết điều này dù có vấn đề gì vì vậy tôi đăng bài blog này mà không thông báo công ty của tôi.

Thứ nhất, các nội dung trong LINE mà Bunshun Shukan công bố, tất cả đều là sự thật.

Ban đầu, trong bản fax của tôi nói với mọi người rằng tôi và Becky chỉ là bạn bè - đó là lời nói dối. Chúng tôi đang hẹn hò. Tôi thực sự xin lỗi về việc nói dối. Tôi nói với cô ấy, chúng tôi sẽ là bạn cho đến khi tôi ly dị vợ. Tôi mù quáng và không ngó ngàng đến cảm xúc của những người xung quanh. Tôi đã làm cho 2 người không hạnh phúc.

Theo chuỗi cảm xúc của vợ mình, đưa Becky về quê của tôi - đó là quyết định của tôi. Với cả vợ của tôi và Becky, tôi thật sự xin lỗi vì điều đó.

Với câu hỏi "Tôi nên xin lỗi ai?"

Điều này không giới hạn, tôi cần xin lỗi vợ tôi, Becky, người hâm mộ và người có liên quan.

Tôi đã nói với cư dân mạng - những người đã phê phán tôi, những điều với ​​suy nghĩ nông cạn. Có những người gửi những lời thô lỗ như "Chết đi", "Biến mất đi" trên SNS của Becky và của tôi. Tôi không thể chịu đựng được nữa.

Tôi không nên nói như vậy trước công chúng, tôi cũng không có quyền nói. Cuối cùng, nhiều hiểu lầm phát sinh. Tôi đã quá trẻ con và tôi đang tự kiểm điểm mình.

Ngoài ra, có ý kiến rằng tại sao tôi không bị đình chỉ hoạt động trong khi Becky đã làm như vậy. Không có lý do nào khác ngoài những người hâm mộ đang chờ đợi tôi. Tôi không thể phản bội những người hâm mộ sẵn sàng lắng nghe âm nhạc của tôi. Nói điều này thì văn hoa quá, nhưng tôi chỉ muốn hát những bài hát mà tôi đã tạo ra với các thành viên. Tôi có vẻ ích kỷ, nhưng đó là lý do.

Bạn có thể nghĩ "Anh phát hành album Ryoseibai nên anh muốn nói cái gì?", Nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm. Tôi đã không thay đổi suy nghĩ của tôi, điều quan trọng nhất là mang nhiều bài hát đến cho người hâm mộ thưởng thức. (Ryoseibai dịch ra là 'Cả hai bên đều có lỗi "- fan đã rút ra mối liên hệ giữa lờn bài hát và vụ lăng nhăng với Becky. Nói cách khác, ông đang tận dụng những ồn ào xung quanh vụ việc của mình?!).

Tôi đã có một cuộc tình với Becky, mang đau khổ cho vợ của tôi và lừa dối cô ấy. Tôi gây ra rất nhiều rắc rối cho các thành viên của tôi, các nhân viên, người có liên quan, các fan của tôi và fan của Becky. Thành thật xin lỗi.

Tôi xin lỗi vì đã cập nhật bài này ở thời điểm này.

Từ bây giờ, tôi sẽ phải đối mặt với người hâm mộ với âm nhạc của chúng tôi, và làm việc chăm chỉ trong cả indigo la End và Gesu no Kiwami Otome. Hãy chiếu cố cho tôi.

Soucre

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."