Hóng Gesu Kawatani Enon nhởn nhơ tận hưởng cuộc sống độc thân

Gesu Kawatani Enon nhởn nhơ tận hưởng cuộc sống độc thân

Đăng vào ngày trong Tin tức 2417

Trong khi Becky gặp đủ rắc rối thì Enon lại nhanh chóng có tình mới ngay khi vừa ly hôn. Sau bao sóng gió, anh vẫn sống khỏe.

Enon scandal

Enon scandal

Shukan Josei PRIME bắt gặp Kawatani Enon đưa một cô gái trẻ khoảng trên 20 tuổi về căn hộ của mình vào khoảng 6 giờ sáng một ngày cuối tháng 8 bằng taxi. Đêm trước đó, Enon đến một quán bar được xây dựng hoàn toàn biệt lập với bên ngoài, bảo đảm tối đa sự riêng tư nên không ai biết chuyện gì xảy ra bên trong. Theo cùng anh là một người đàn ông và 3 người phụ nữ. Sau đó Enon rời khỏi cùng 3 người phụ nữ, gồm có cả vợ của người quản lý. Anh choàng tay một cô gái xinh đẹp có nét giống miwa và đưa cô ta về nhà riêng. Nhưng khi phóng viên dò hỏi thì anh phủ nhận cô là bạn gái của mình. Người quen của Enon cho biết Enon đã hoàn toàn quay về trạng thái trước đó vì đã ly hôn từ tháng 5. Enon đang tận hưởng cuộc sống độc thân không có gì ràng buộc. Xem chừng anh ta chưa bao giờ hối hận.

Lúc bị phát hiện, Enon rất ngạc nhiên, nhưng vẫn trả lời phóng viên.

Hỏi: Có phải người yêu mới không?
Đáp: Không, là bạn bè thôi.
Hỏi: Nhưng đây là căn hộ của Enon mà?
Đáp: Phải...
Hỏi: Bạn bè bình thường thì thời gian này lẽ ra không còn ở trong căn hộ của Enon nữa. Cô ấy sẽ ở lại sao?
Đáp: À, vâng.
Hỏi: Có chắc không phải người yêu không?
Đáp: Chắc.
Hỏi: Thế có định yêu không?
Đáp: Tùy vào bên kia.
Hỏi: Cô ấy hình như không phải người bình thường?
Đáp: Đúng, nên đừng có đưa ảnh cô ấy ra. Không phải là quan hệ công việc. Tôi được bạn bè giới thiệu với cô ấy.

Enon scandal

Enon scandal

Trong một diễn biến khác, Becky được bắt gặp đi ăn ramen ở một cửa hàng nổi tiếng ở Shibuya, Tokyo. Cô mặc váy maxi màu xám, đội mũ đen và khẩu trang lớn che kín mặt. Ăn xong, cô nhanh chóng rời cửa hàng, bước lên xe ra về. 

Đầu năm nay, tin nhắn LINE mùi mẫn của Becky và Enon Kawatani bị lộ, chứng tỏ họ đang hẹn hò, dù Enon đã có vợ. Các hợp đồng của Becky lần lượt biến mất, từng cái từng cái một, và tần suất xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ của Becky cũng bị cắt giảm. Khán giả phẫn nộ vì họ vẫn lén lút tiếp tục mối quan hệ dù nói đã chấm dứt, thậm chí ngày càng có nhiều lời yêu thương mặn nồng hơn. Becky được miêu tả là hoàn toàn suy sụp và hối hận trong thời gian đó, nhưng lại có người bắt gặp cô ta đi du lịch nước ngoài rất vui vẻ. Dư luận cũng cho rằng mọi người đã quá bất công khi Enon không bị ảnh hưởng gì ngoài chuyện phải ly hôn vợ, còn Becky thì tổn thất quá nhiều. Nhưng thật hợp lý vì Becky là một nghệ sĩ bán hình tượng trong sáng, và công ty đã có chiến lượt sai lầm khi cho cô lên "khóc mướn" trên sóng truyền hình sau scandal. Nghe đâu, Mary Kitagawa của JE còn ban lệnh ngầm, không cho gà nhà xuất hiện với Becky. Hiện Becky vẫn phải sống đời "ẩn dật", và chắc-có-lẽ mối quan hệ của cô với Enon đã thật sự kết thúc. Blog và Twitter của Becky không cập nhật nhưng cô thường xuyên bị phát hiện lui tời các cửa hàng trong khu vực gần nhà.

Nguồn (1) (2)
Biên tập: Aka!chan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."