Hóng Kawatani Enon liên lụy nhóm bị đình chỉ hoạt động sau scandal uống rượu với người yêu tuổi vị thành niên

Kawatani Enon liên lụy nhóm bị đình chỉ hoạt động sau scandal uống rượu với người yêu tuổi vị thành niên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1778

Kawatani Enon, giọng ca chính của Gesu no Kimwami Otome và Indigo la End, đã bị đình chỉ các hoạt động sau khi bị bắt gặp uống rượu cùng một cô gái tuổi vị thành niên.

Ngày 29/9, tạp chí lá cải Shukan Bunshun đăng một bài báo với nội dung nam ca sĩ 27 tuổi đang hẹn hò với nữ diễn viên 19 tuổi Honoka Rin. Cả hai bị bắt gặp khi đang bên nhau trong một quán bar ở Tokyo. Độ tuổi được phép uống rượu theo quy định của Nhật là 20 tuổi. Honoka chưa đến tuổi và theo luật cô không được vào quán bar này. Do dính líu đến vụ uống rượu trước tuổi này, Kawatani đã bị đình chỉ các hoạt động.

Kawatani Enon

Công ty của Kawatani tuyên bố sự cố uống rượu trước tuổi này là rất nghiêm trọng, và gửi lời xin lỗi các fan của 2 nhóm nhạc cùng những cổ đông công ty. Honoka cũng vướng rắc rối với công ty do những hành động bất hợp pháp của mình. Cô đã bị rút tên khỏi chương trình giáo dục R no Housoku của đài NHK. Cuộc sống riêng tư của Kawatani là chủ đề gây nhiều tranh luận. Hồi đầu năm nay, vụ ngoại tình giữa anh với Becky bị phanh phui và hứng chịu nhiều chỉ trích kịch liệt. Bất chấp những tranh cãi, anh vẫn tiếp tục các hoạt động cùng 2 ban nhạc, phát hành nhiều album với cả 2 nhóm trong năm nay. Nhưng lần này thì người khét tiếng gây hủy hoại sự nghiệp người khác đã khiến các thành viên trong 2 nhóm nhạc của anh bị vạ lây.

Nhãn đĩa SPACE SHOWER NETWORK phát biểu:

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ indigo la End và Gesu no Kiwami Otome. 
Tiếp theo những tin tức gây bất lợi vào thời điểm này, là công ty liên kết với Kawatani Enon, ca sĩ hát chính của indigo la End và Gesu no Kiwami Otome, chúng tôi rất tiếc khi phải xác nhận rằng anh ấy đã uống rượu với một người ở tuổi vị thành niên. Đây là một hành vi phạm pháp nghiêm trọng. Sau khi hoàn tất một số hoạt động đã lên lịch từ trước, Kawatani Enon và thành viên của các nhóm đã quyết định rằng cả hai nhóm sẽ tạm dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới. Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này và vì đã làm các fan cùng các cổ đông lo lắng.

Kawatani Enon phát biểu:

Gửi tất cả các bạn ủng hộ indigo la End và Gesu no Kiwami Otome:
Lúc này, những tin tức về việc tôi, Kawatani Enon, uống rượu cùng một người chưa đến tuổi vị thành niên, là sự thật. Những hành động thiếu suy nghĩ của tôi đã làm tất cả các fan thất vọng. Tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc vì đã gây rắc rối cho thành viên 2 nhóm nhạc và các cổ đông. Tôi thực sự hối tiếc khi phải nói rằng, sau khi hoàn tất một số hoạt động đã lên lịch từ trước, tôi quyết định tự nguyện tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Tôi vô cùng xin lỗi tất cả các fan đã mong đợi sản phẩm âm nhạc mới của chúng tôi.
Xin hãy chấp nhận lời xin lỗi chân thành của tôi.

Album thứ 3 của Gesu no Kiwami Otome là Daruma Ringo theo dự tính sẽ phát hành vào ngày 7/12, nhưng hiện đã bị đình lại. Chưa rõ các hoạt động của anh và 2 nhóm sẽ bị gián đoạn trong thời hạn bao lâu.

Nguồn (1) (2)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."