Hóng Người yêu mới của Kawatani Enon là talent 19 tuổi xuất hiện trên NHK Educational TV

Người yêu mới của Kawatani Enon là talent 19 tuổi xuất hiện trên NHK Educational TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1874

Người đàn ông gây ra vụ ngoại tình chấn động với talent Becky (32 tuổi) hồi đầu năm và đã ly dị vợ vào tháng 5 này, Kawatani Enon (27 tuổi) của nhóm nhạc Gesu no Kiwami Otome đã tìm được tình yêu mới.

Người yêu mới của Kawatani Enon là talent 19 tuổi xuất hiện trong NHK Educational TV

Hiện nay hai người gần như đã sống chung. Ngày 24 tháng 9 rồi, cả hai cùng nhóm bạn qua đêm tại quận Tochigi, hái lê và tắm suối nước nóng.

Người tình mới của Kawatani là Honoka Rin (19 tuổi), từng là người mẫu cho tạp chí thời trang "Nicola". Sau khi tốt nghiệp khỏi Nicola, cô thành lập ban nhạc nữ Komushi Komusa và chịu trách nhiệm chơi guitar. Honoka từng tham gia phim truyền hình Kamen Rider Fourze (TV Asahi) cùng với Fukushi Shota và Fumika Shimizu. Hiện nay, cô xuất hiện thường xuyên trong chương trình R no Housoku trên NHK Educational TV.

Người yêu mới của Kawatani Enon - Honoka Rin.

Hai người gặp nhau tại quán bar P ở Sangenjaya. Ở đây Kawatani đã hát bài hát của mình và kể những câu chuyện liên quan đến Becky theo kiểu tự châm biếm mình. Sau khi tin được lan truyền, cô gái được cho là giống miwa đã khóa tài khoản Twitter. Bunshun đã yêu cầu xác nhận từ đại diện của hai bên và được nhận câu trả lời từ đại diện của Kawatani: "Thật sự là hai người họ đang hẹn hò". Đại diện của Honoka cũng thừa nhận hẹn hò và cả hai đang sống chung trong căn hộ của Kawatani.

Cùng ngày, các trang mạng đăng tải tin tức Becky quay trở lại làng giải trí với hình ảnh khỏa thân, khoe toàn bộ phần lưng và mái tóc được cắt ngắn cho 2 trang quảng cáo của Takarajimasha trên báo Nikkei buổi sáng. Hình ảnh tờ báo do chính Becky đăng tải lên Instagram của cô.

Becky trong quảng cáo mới.

Nguồn: Shukan Bunshun

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."