Hóng Honoka Rin đối mặt với tiêu tan sự nghiệp sau khi uống rượu ở tuổi vị thành niên với Kawatani Enon

Honoka Rin đối mặt với tiêu tan sự nghiệp sau khi uống rượu ở tuổi vị thành niên với Kawatani Enon

Đăng vào ngày trong Tin tức 2150

Đã có thông báo rằng nữ diễn viên Honoka Rin không còn được xuất hiện thường trực trong chương trình giáo dục R no Housoku của đài NHK sau khi bị bắt gặp uống rượu ở tuổi vị thành niên.

Honoka Rin đối mặt với tiêu tan sự nghiệp sau khi uống rượu ở tuổi vị thành niên với Kawatani Enon

Và tuần trước cô đã bị rút khỏi vở diễn Luna Rossa, dự kiến bắt đầu công diễn vào ngày 13/10, do "nhiều lý do khác nhau".

"Nhiều lý do khác nhau"??

Có vẻ thông tin này được lộ ra sau khi báo lá cải Shukan Bunshun đưa tin hồi đầu tuần tiết lộ Honoka Rin (19 tuổi) và anh chàng khét tiếng gây hủy hoại sự nghiệp Kawatani Enon (27 tuổi) là cặp đôi mới nhất của làng giải trí.

Hồi tuần trước cặp đôi đã có một chuyến nghỉ ngơi lãng mạn ở Tochigi, với 2 ngày 1 đêm cùng tận hưởng ở suối nước nóng và đi hái lê. Và với việc các hoạt động công việc suy giảm trong những tuần qua, cô bất ngờ có nhiều thời gian hơn để vui đùa cùng Kawatani.

Honoka và Kawatani đã gặp nhau tại quán bar "P" ở Sangenjaya, một khu phố cũ gần trung tâm ở Tokyo. Vấn đề là độ tuổi cho phép uống rượu ở Nhật là 20, và Honoka lẽ ra không nên có mặt tại quán bar này, chưa kể đến đủ loại tin tức truyền thông sẽ xuất hiện sau khi Kawatani trở nên nổi như cồn trong năm nay. Không có gì ngạc nhiên khi mối quan hệ này dẫn đến một số phản ứng quyết liệt từ công ty cô đang làm việc.

Shukan Bunshun đã liên hệ với công ty quản lý cả đôi bên, và chỉ nhận được trả lời từ phía Kawatani - xác nhận hai người đang quen nhau và hiện giống như đang sống chung.

Chuyện tình ái trong năm nay của Kawatani Enon được Shukan Bunshun tích cực đưa lên mặt báo; chuyện ngoại tình với Becky đã làm lu mờ sự nghiệp âm nhạc của anh trong vai trò ca sĩ hát chính của nhóm Gesu no Kiwami Otome và Indigo la End.

Dường như chuyện tình mới này không có được một khởi đầu suôn sẻ với giới truyền thông.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."