Hóng Kawatani Enon định viết nhạc về Becky và chuyện ngoại tình

Kawatani Enon định viết nhạc về Becky và chuyện ngoại tình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1418

Kawatani Enon, ca sĩ hát chính của 2 nhóm nhạc Gesu no Kiwami Otome và indigo la End, hy vọng sẽ tái xuất vào năm 2018.

Trong một lần xuất hiện vào ngày 12/10, Kawatani đã phát ngôn về những kế hoạch trong tương lai của mình. Trước đây anh từng tuyên bố "nhất định sẽ trở lại". Giờ đây anh cho biết hy vọng sẽ tái xuất vào năm 2018. Trong khi dự tính về việc trở lại, bất ngờ Kawatani đi sâu vào chi tiết về những gì anh hình dung cho tương lai. Dù vẫn tiếp tục bị phản ứng kịch liệt về những sự cố vừa qua, anh muốn viết nhạc về vụ ngoại tình của mình với Becky. "Tại sao lại không [hát] về 2 chúng tôi chứ?", Kawatani cho biết.

kawatani enon

Hồi đầu năm 2016, Kawatani bị phanh phui chuyện lừa dối vợ để ngoại tình với Becky. Đây là một trong những vụ việc gây tranh cãi lớn nhất của năm và vẫn còn là chủ đề nóng hổi. Trong khi Kawatani tiếp tục phát hành đĩa nhạc và hứng chịu rất ít hậu quả trong sự nghiệp của mình, sự nghiệp của Becky đã phải gián đoạn do các chương trình truyền hình, quảng cáo và nhiều nơi khác đã nhanh chóng cho cô ra rìa.

Kawatani bào chữa cho mong muốn viết nhạc về vụ ngoại tình này, giải thích lời bài hát sẽ rất sâu sắc và có ý nghĩa: "Khi tất cả mọi chuyện đã qua đi, tôi chỉ muốn sáng tác nhạc. Âm nhạc là tất cả. Tôi dự định tiếp tục viết nhạc không chỉ cho riêng tôi, không chỉ cho các thành viên [nhóm nhạc], mà còn cho cả các fan", anh nói. Mặc cho thái độ ung dung trước sự việc, Kawatani vẫn nói về sự hối hận, xin lỗi vì đã làm tổn thương và phản bội những người trong cuộc đời của anh. Kawatani rời sự kiện với một chiếc khẩu trang che mặt. Anh bị bao vây bởi các phóng viên liên tục dội câu hỏi về phía anh. Tuy nhiên anh không trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Mới đây Kawatani đã bị bắt gặp ở một quán bar cùng với người tình 19 tuổi và uống rượu trước tuổi cho phép Honoka Rin. Vụ việc nhanh chóng bị lên án, khiến cho nam ca sĩ phải tạm dừng các hoạt động của mình. Việc phát hành album phòng thu thứ 3 của Gesu no Kiwami Otome là Daruma Ringo vốn được lên lịch từ trước cũng phải hủy bỏ.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."