Hóng Becky đang hẹn hò với huấn luyện viên bóng chày Kataoka Yasuyuki

Becky đang hẹn hò với huấn luyện viên bóng chày Kataoka Yasuyuki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1298

Có thể nói đây là chuyện tình giữa idol và fan hâm mộ mà những ai theo đuổi thần tượng đều mơ ước.

Becky, Kataoka Yasuyuki

(Nguồn ảnh: Purulife)

Ngày 26/06, một số trang báo thể thao đưa tin Becky (34 tuổi) và Kataoka Yasuyuki (35 tuổi), huấn luyện viên của Yomiuri Giants, đang hẹn hò. Phát thanh viên Ogura Tomoaki đã xác nhận trên bản tin Tokudane! rằng anh đã xác nhận trực tiếp thông tin này với Kataoka.

Ở đầu chương trình, Ogura, bạn thân của Kataoka, nói, “Tôi đã bất ngờ khi đọc báo sáng nay!”. Anh tiếp tục cho biết, “Tôi cảm thấy như một người cha không hề biết một chút gì về chuyện tình cảm của con trai mình.

Về tính cách của Kataoka, anh chia sẻ, “Kataoka thật sự là một người đàn ông tốt, và trung thực. Anh ấy thích mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp. Anh ấy giữ cho mọi thứ sạch sẽ đến mức tôi không chắc về việc anh ấy sẽ lấy vợ.

Sau khi xem tin, Ogura đã hỏi Kataoka ngay lập tức. Xác nhận với Ogura, Kataoka còn nói rằng anh sẽ cố gắng hết mình để không bị người yêu chia tay. Ogura cũng đã nói chuyện với Becky và cô ấy mong anh sẽ chúc phúc cho hai người họ.

Theo bài báo, hai người đã được giới thiệu thông qua một người quen. Họ đã nghiêm túc hẹn hò trong 2 tháng. Becky không có hứng thú với bóng chày và không biết gì về Kataoka, còn Kataoka thì hoàn toàn ngược lại. Anh là một fan trung thành của Becky hơn 10 năm, và đã chủ động tiếp xúc với cô.

Trong cuộc phỏng vấn với Model Press, người đại diện của hai bên đã xác nhận tin hẹn hò, “Chúng tôi đã nhận được tin. Xin hãy dành tình cảm thật nhiều cho cặp đôi.

Nguồn: Tokyo Hive

Dịch: Kaze

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."