Hóng Ikematsu Sosuke, Odagiri Joe và Choi Hee Seo tham gia Asia no Tenshi có bối cảnh 100% tại Hàn Quốc

Ikematsu Sosuke, Odagiri Joe và Choi Hee Seo tham gia Asia no Tenshi có bối cảnh 100% tại Hàn Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 640

Ikematsu Sosuke, Odagiri Joe và Choi Hee Seo được chọn đóng trong bộ phim Asia no Tenshi. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Ishii Yuya (Ikichatta).

Bộ phim được quay hoàn toàn tại Hàn Quốc từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2020 với ekip 95% là người Hàn. Asia no Tenshi dự kiến sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2021 tại Hàn Quốc và một khoảng thời gian năm 2021 tại Nhật Bản. Ikematsu Sosuke sẽ đóng vai Aoki Takeshi, Odagiri Joe sẽ đóng vai người anh trai sống ở Hàn Quốc, và Choi Hee Seo sẽ đóng vai Choi Seol.

asia no tenshi

Aoki Takeshi sống cùng cậu con trai 8 tuổi Manabu. Vợ anh chết vì bệnh. Anh có một người anh trai nhưng không khắng khít. Takeshi và con trai Manabu du lịch tới Seoul, Hàn Quốc nơi anh trai anh sống. Không như mong đợi của Takeshi, đời sống của người anh rất túng quẫn, làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Anh trai của anh ấy thực tế sống từ tay đến miệng. Mặc dù Takeshi không thể nói tiếng Hàn, anh cần phải giúp anh trai làm việc, đó là nhập khẩu và bán mỹ phẩm có chất lượng đáng ngờ.

Trong khi đó, Choi Seol biểu diễn trên sân khấu của một khu chợ mà không ai thèm nghe. Giám đốc yêu cầu cô hát những bài quen thuộc thấy vì bài của riêng cô. Cô cũng có vấn đề với anh trai và em gái. Hai gia đình này sống cùng nhau.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."