Hóng Trailer mới của Yokogao hé lộ phân cảnh Tsutsui Mariko và Ikematsu Sosuke tại một tiệm làm tóc

Trailer mới của Yokogao hé lộ phân cảnh Tsutsui Mariko và Ikematsu Sosuke tại một tiệm làm tóc

Đăng vào ngày trong Tin tức 591

Trailer mở đầu của Tsutsui Mariko và Ikematsu Sosuke, do Fukada Koji đạo diễn, đã được công bố kèm các hình ảnh liên quan.

Trong bộ phim này, Ichiko (Tsutsui Mariko) làm y tá chăm sóc sức khỏe tại nhà. Cô đến thăm một gia đình thân thiết, nơi cô gần như là một thành viên của gia đình. Ichiko giúp đỡ Motoko (Ichikawa Mikako) trở thành y tá. Ichiko là người duy nhất mà Motoko mở lòng mình. Một ngày nọ, em gái của Motoko, Saki (Ogawa Miyu) bị mất tích. Một tuần sau, Saki trở về nhà an toàn, nhưng người bị bắt vì tình nghi bắt cóc Saki là một nhân vật bất ngờ.

Đoạn trailer xuất hiện với cảnh nữ nhân vật chính, Ichiko và Kazumichi (Ikematsu Sosuke) có một cuộc trò chuyện tại một tiệm làm tóc. Ichiko, được biết đến với cái tên Lisa, trả lời "Chà, đây là lần đầu tiên" và nói "Tôi là khách hàng mới của anh rồi". Cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra rất đỗi bình thường, tuy nhiên từ ánh nhìn chằm chằm sâu thẳm của Ichiko dành cho Kazumichi, dự đoán những diễn biến thăng trầm sau này. Sau đó, Ichiko trở thành y tá chăm sóc sức khoẻ cho gia đình Mokoto và dần thân thiết với họ, đặc biệt gây ấn tượng mạnh với cô em Saki trầm lặng ít nói. Về sau, Saki bị mất tích, và mọi manh mối đều chỉ đến hung thủ là Ichiko. Liệu Ichiko có đúng là hung thủ, hay chỉ là người vô tội? Ichiko có mục đích ẩn giấu gì khi xuất hiện tại gia đình của Mokoto?

(c) Kadokawa Pictures
(c) Kadokawa Pictures

Yokogao sẽ được phát hành tại Kadokawa Cinema Yurakucho, rạp Shinjuku và các rạp khác trên toàn quốc từ thứ sáu ngày 26 tháng 7.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."