Hóng Ikematsu Sosuke và Aoi Yu tiếp tục hợp tác trong live action Miyamoto kara Kimi e

Ikematsu Sosuke và Aoi Yu tiếp tục hợp tác trong live action Miyamoto kara Kimi e

Đăng vào ngày trong Tin tức 965

Miyamoto kara Kimi e được chuyển thể từ manga cùng tên của Arai Hideki và đã có bản phim truyền hình phát sóng vào tháng Tư năm ngoái.

miyamoto
(c) TV Tokyo

Theo như thông tin đã được công bố, Ikematsu Sosuke và Aoi Yu sẽ tiếp tục tham gia bản phim điện ảnh của Miyamoto kara Kimi e, live action được chuyển thể từ bộ truyện của tác giả Arai Hideki và là phần nối tiếp của bộ phim truyền hình 12 tập của đài TV Tokyo . 

Trong bản truyền hình, nội dung phim tập trung xoay quanh nhân vật Miyamoto Hiro. Sau khi tốt nghiệp Đại học, Miyamoto trở thành nhân viên của một công ty sản xuất đồ văn phòng phẩm. Tuy nhiên, công việc của anh không mấy suôn sẻ. Sau đó, Miyamoto trúng tiếng sét ái tình với Koda Misako  (Hanamura Asuka), nhân viên lễ tân tại công ty Toyosan. Miyamoto đã cố hết sức để theo đuổi Misako, đồng thời vượt lên những khó khăn trong công việc.

miyamoto
(c) TV Tokyo

Các nhân vật khác cùng dàn diễn viên trong bản truyền hình sẽ tiếp tục được giữ nguyên trong bản điện ảnh. Đồng thời, Testuya Mariko sẽ tiếp tục là biên kịch kiêm đạo diễn của phim. Miyamoto kara Kimi e đã đóng máy từ ngày 30/10/2018 và sẽ dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2019.

Nguồn: Asian Wiki
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."