Hóng Shimizu Takashi thực hiện phần tiếp theo của Inunaki Mura mang tên Jukai Mura

Shimizu Takashi thực hiện phần tiếp theo của Inunaki Mura mang tên Jukai Mura

Đăng vào ngày trong Tin tức 984

Yamada Anna và Yamaguchi Mayu được chọn tham gia bộ phim kinh dị Jukai Mura.

Đây là phần tiếp theo của Inunaki Mura (2020), cũng là một ngôi làng nổi tiếng với hoạt động sùng bái. Cả hai bộ phim đều được kịch bản và đạo diễn bởi Shimizu Takashi (Ju-On). Việc quay phim sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 7 năm 2020. Trên và dưới là ba hình ảnh quảng cáo quốc tế cho bộ phim sắp tới.

yamaguchi mayu yamada anna

Có tin đồn về khu rừng Aokigahara trên núi Phú Sĩ. Những tin đồn đại loại là không ai rời khỏi đó mà còn sống, bạn không thể sống một khi bước vào đó, bạn sẽ bị ai đó tấn công, và đây là ngôi làng hận thù. Vùng này là một khu rừng rộng lớn bao phủ dòng dung nham Aokigahara phun trào từ vụ phun trào núi Phú Sĩ khoảng 1100 năm trước. Khoảng 3.000 ha (khoảng 642 lần Tokyo Domes) là cây và biển được cho là một "khu vực ma thuật xanh" nơi các loài gấu, cây bách và đàn hạc mọc lên, và người ta nói rằng "một khu rừng kỳ diệu nơi la bàn không hoạt động." Có một truyền thuyết đô thị nói rằng: "Có một ngôi làng nguy hiểm với nhiều mối hận thù khác nhau". Tựa tiếng Anh của phim là SUICIDE FOREST VILLAGE. Poster bản quốc tế đã được công bố, đó là hình núi Phũ Sĩ chìm trong màu đỏ rực.

jukai mura

Yamada Anna từng đóng Misumisou, Chisana Koi no Uta. Yamada nói, tôi không có kinh nghiệm gì với các linh hồn, vì vậy tôi đã yêu cầu những người có cảm giác đó nói chuyện với tôi và đọc sách để chuẩn bị. Cô cho biết thêm, cô không xem phim kinh dị nhưng giờ thì cô xem nhiều để chuẩn bị cho vai diễn. Cô cũn đã xem phim của đạo diễn Shimizu như Six Sense,  Kourei… nhưng nó không giống với tác phẩm lần này.

jukai mura

 Yamaguchi Mayu từng đóng Kuchibiru ni Uta wo, Genin: Akai Kage. Cô chia sẻ mình chưa có kinh nghiệm trong mảng kinh dị. Ngày còn bé cô đã từng đến cửa hàng cho thuê phim và khi thấy quầy phim kinh dị thì cô bị ám ảnh đêm không ngủ được. Thế nhưng lúc còn là diễn viên nhí cô đã từng đóng phim Rabbit Horror của đạo diễn Shimizu, vì thế cô rất ngạc nhiên khi được cộng tác lần nữa với ông.

jukai mura

Đoàn phim đã gặp khó khăn khi tiến hành dự án vào thời điểm virus corona chủng mới hoành hành. Họ đã sưu tầm nhiều câu chuyện về Jukai Mura (Thụ Hải Thôn). Khu rừng nổi tiếng thế giới này có thật sự là rừng của thần linh không? Có phải là không rừng nguyền rủa không? Ngôi làng ở đâu? Đoàn phim cảm thấy hồi hộp và cầu nguyện cho sự an toàn của những người liên quan, kể cả diễn viên.  

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."