Hóng "Cô nàng tiết kiệm" Matsuoka Mayu phải lòng "anh chàng lãng phí" Miura Haruma trong Okane no Kirime ga Koi no Hajimari

"Cô nàng tiết kiệm" Matsuoka Mayu phải lòng "anh chàng lãng phí" Miura Haruma trong Okane no Kirime ga Koi no Hajimari

Đăng vào ngày trong Tin tức 2150

Matsuoka Mayu đóng chính Okane no Kirime ga Koi no Hajimari (Kane Koi), bên cạnh Kitamura Takumi, Miura Haruma và Miura Shohei.

Nhân vật chính là Reiko, một cô gái sống trong tình trạng “nghèo đói” vì một lý do trong quá khứ. Hiện cô đang làm việc trong bộ phận kế toán của công ty sản xuất đồ chơi cỡ trung, không sống vì tiền mà vì điều mình thích. Một  ngày nọ, “phú nhị đại” Keita chuyển từ bộ phận bán hàng sang bộ phận kế toán do lãng phí quá mức. Reiko miễn cưỡng nhận bổ nhiệm làm cố vấn cho Keita, bắt đầu câu chuyện mùa hè của “cô gái nghèo siêu tiết kiệm” và “anh chàng lãng phí”.

Okane no Kirime ga Koi no Hajimari, TBS, 2020, phim tình cảm, matsuoka mayu, miura haruma, miura shohei, kitamura takumi

Matsuoka Mayu đóng vai Reiko và Miura Haruma đóng vai Keita. Miura Shohei đóng vai Saotome Ken, mối tình đầu của Reiko và là kế toán viên công chứng, có thể đổi khuôn mặt lấy vàng . Kitamura Takumi (DISH//) vai Itagaki Jun, bạn của Keita thời trung học, một người siêu tiết kiệm. Kịch bản gốc được viết bởi Oshima Satomi (Nagi no Oitoma). Đạo diễn gồm Hirano Shunichi, Kimura Hisashi và Nobuhiro Doi.

Matsuoka chia sẻ người xem sẽ thấy Reiko có được niềm vui như thế nào khi kiểm tra những khoản tiền sử dụng và sẽ có thông tin hữu ích về cách sử dụng tiền. Đây là một bộ phim giúp khán giả tiết kiệm cũng như theo dõi câu chuyện trưởng thành của hai người yêu nhau, khi một người chỉ muốn sống lặng lẽ và một người đột ngột xuất hiện phá vỡ thế giới đó. Đã rất lâu rồi Matsuoka mới đóng phim kịch bản gốc quay cuốn chiếu nên cô rất hào hứng và bản thân cô cũng không biết câu chuyện sẽ kết thúc như thế nào. Phim song song hai vấn đề “Tiền và tình” hay “Tình tiền”.

Miura Haruma cho biết quá trình hàn gắn trái tim tan vỡ cho các nhân vật của Reiko rất đáng yêu, cảm giác rất thoải mái khi đọc kịch bản. Anh sẽ vào vai con ông cháu cha tính tình dễ chịu và tích cực, nhưng không có ý thức về tiền bạc. Miura Haruma thường thảo luận kịch bản với Matsuoka ngay tại trường quay.

Miura Shohei đóng vai một người bị tiền bạc thu hút, thoạt tiên là người tốt bụng với nụ cười sảng khoái, nhưng câu chuyện sẽ thay đổi. Với bộ phim lãng mạn này, anh hy vọng sẽ làm một gia vị đậm đà cho tác phẩm cũng như cố gắng hoàn thành tốt vai diễn. Anh hy vọng rằng bộ phim sẽ khiến những khán giả vui vẻ, cười, khóc ở nơi họ có thể khóc và trở thành một sức sống cho ngày mai.

Còn Kitamura cho rằng nhăn vật của anh khá khó tính, nhưng cũng không kém phần đáng yêu và tạo nên sự dễ thương, hài hước cho câu chuyện. Mặc dù tiền quan trọng nhưng anh nghĩ rằng mỗi người có một giá trị rất khác nhau, nên có những khó khăn, nhưng sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể truyền năng lượng qua bộ phim để những người xem có thể mỉm cười.

Okane no Kirime ga Koi no Hajimari được phát sóng vào thứ ba hàng tuần lúc 22:00 đến 22:57 trên TBS.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."