Hóng Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu tung video và hình ảnh mới, tháng 8 ơi đến mau

Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu tung video và hình ảnh mới, tháng 8 ơi đến mau

Đăng vào ngày trong Tin tức 802

Nhà sản xuất đã tung hình ảnh và chiếc video mới của Doraemon: Nobita no Shin Kyoryu (Doraemon: Nobita và khủng long mới) sẽ phát hành vào tháng sau.

Câu chuyện bắt đầu khi Nobita gặp hai con khủng long sinh đôi là Kyu và My. Đạo diễn Imai Kazuaki đã từng đạt doanh thu phòng vé kỷ lục với Doraemon: Nobita no Takarajima / Nobita và đảo giấu vàng tiếp tục giữ vai trò cầm trịch, trong khi Wakawamura Genki chấp bút kịch bản. Kimura Takuya và Watanabe Naomi là diễn viên khách mời lồng tiếng. Mr.Children thể hiện ca khúc chủ đề.

doraemon nobita no kyoryu

Chúng ta có thể thấy hình ảnh mới là Nobita ở trung tâm, khủng long màu xanh Kyu trên đầu Nobiba còn khủng long hồng My ở trên vai cậu bé. Doraemon đứng ở bên phải bức hình còn ba người bạn Shizuka, Suneo và Jaian ở bên trái. Hình ảnh bầu trời trong xanh và khung rừng mướt mắt tạo cảm giác mùa hè.

Mở đầu đoạn video, Doraemon cảm ơn mọi người vì đã chờ đợi. Phim được dự kiến công chiếu vào 06/03/2020 nhưng vì Covid-19 nên đã dời sang 07/08/2020. Các hình ảnh về những anime trước đây của Doraemon được phát lên, sau đó là hình ảnh chuyến phiêu lưu của nhóm Nobita ở Kỷ Phấn Trắng hòa trong tiếng hát của Mr.Children. Cuối video, Doramon hỏi “mọi người đã chuẩn bị chưa” và Nobita quyết tâm “đi thôi”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."