Hóng Mr.Children phát hành bài hát chủ đề cho bộ phim hoạt hình Doraemon

Mr.Children phát hành bài hát chủ đề cho bộ phim hoạt hình Doraemon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1138

Bài hát dưới dạng Double A-Side Single, ra mắt vào tháng 3.

Từ tháng 11, chúng ta đã có thông tin bộ tứ rock nổi tiếng Mr.Children sẽ thể hiện bài hát chủ đề cho bộ phim mới nhất trong sê-ri hoạt hình Doraemon: Eiga Doraemon Nobita no Shin Kyouryuu. Và nay đã có thông tin rằng nhóm sẽ phát hành ca khúc thứ hai cho bộ phim, và cả hai bài hát này sẽ được phát hành dưới dạng đĩa đơn Double A-side vào ngày 4 tháng 3.

Bài hát mới có tựa đề là Kim to Kasaneta Monologue, đây là một bản ballad ấm áp có chút tương phản với giọng nam cao đầy phiêu lưu của cặp đôi này (như Birthday được giới thiệu trong lần đầu giới thiệu trailer phim vào tháng 11/2019). Với Birthday giọng hát cao vút như hòa cùng với cuộc phiêu lưu của nhóm Doraemon, còn với Kim to Kasaneta Monologue lại nhẹ nhàng ấm áp đan xen vào những phân cảnh cảm động. Mỗi một phong cách khác nhau nhưng phần âm nhạc góp phần không nhỏ làm tăng cảm xúc cho bộ phim.

Cả hai bản nhạc này đều được thu âm tại London RAK Studios cùng với Steve Fitzmorris, anh được biết đến khi hợp tác với U2 và Sting, và được Scott Hull của Studio Masterdisk làm chủ ở New York.

Chúng ta cùng thưởng thức và hòa theo giai điệu hai bài hát trên dưới đây nhé!

-’Birthday / Kimi to Kasaneta Monologue’ Track List-

  • CD
  1. Birthday
  2. Kimi to Kasaneta Monologue
Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."