Hóng Mr. Children thể hiện bài hát chủ đề cho bộ phim kỷ niệm 50 năm của thương hiệu Doraemon

Mr. Children thể hiện bài hát chủ đề cho bộ phim kỷ niệm 50 năm của thương hiệu Doraemon

Đăng vào ngày trong Tin tức 1751

Nhóm nhạc rock nổi tiếng Mr.Children tiết lộ sẽ biểu diễn bài hát chủ đề cho bộ phim hoạt hình sắp ra mắt vào năm 2020, Eiga Doraemon Nobita no Shin Kyouryuu. Tác phẩm thứ 40 trong sê-ri Doraemon, bộ phim cũng sẽ đánh dấu sự khởi đầu của lễ kỷ niệm 50 năm dành cho thương hiệu này.

Bài hát có tựa đề“Birthday, đã được mô tả là một ca khúc lạc quan đặc trưng bởi giai điệu tươi sáng, hùng vĩ phù hợp với chủ đề của phim. Đoạn giới thiệu có đoạn trích ngắn của bài hát đã được tải lên YouTube, với bản xem trước dài hơn 90 giây được phát trên TV Asahi vào cuối tuần này.

Bản phát hành chính thức của bài hát có thể sẽ được tiết lộ khi gần đến buổi ra mắt phim. Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 6 tháng 3 năm 2020. Câu chuyện của Eiga Doraemon Nobita no Shin Kyouryuu bắt đầu khi Nobita gặp hai chú khủng long sinh đôi tên Kyu và Myu. Nội dung có vẻ giống với Doraemon: Nobita no Kyoryu (Doraemon the Movie: Nobita's Dinosaur / Chú Khủng Long Lạc Loài), một trong những movie đầu tiên của thương hiệu này, nhưng câu chuyện lần này hoàn toàn khác.

Imai Kazuaki, đạo diễn của Doraemon phiên bản truyền hình và đạo diễn của bộ phim Doraemon Và Đảo Châu Báu (Doraemon the Movie: Nobita's Treasure Island) năm 2018, là người chỉ đạo bộ phim thứ 40. Kawamura Genki cũng đang trở lại từ movie năm 2018 để viết kịch bản cho bộ phim mới. Bộ phim được chuyển thể từ manga đăng trên Coro Coro Comics ra mắt vào tháng 9. Mugiwara Shintaro đang vẽ truyện.

Một tác phẩm chuyển thể manga riêng biệt về học sinh trung học Tokiwa Ran sẽ ra mắt trên tạp chí Ciao của Shogakukan vào ngày 30 tháng 11. Kawamura Genki đang viết kịch bản cho manga và Mugiwara Shintaro, "người học việc cuối cùng" của Fujiko F. Fujio, đang hợp tác làm manga.

Bộ phim cũng đang truyền cảm hứng cho một trò chơi Nintendo Switch sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 5 tháng 3, một ngày trước khi bộ phim khởi chiếu. FuRyu đang phát triển trò chơi phiêu lưu hành động này.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."