Hóng Bộ phim hoạt hình Stand By Me Doraemon CG sẽ có phần tiếp theo vào tháng 8 năm sau

Bộ phim hoạt hình Stand By Me Doraemon CG sẽ có phần tiếp theo vào tháng 8 năm sau

Đăng vào ngày trong Tin tức 958

Yagi Ryūichi, Yamazaki Takashi trở lại với bộ phim mới dựa trên bộ phim Obāchan no Omoide năm 2000.

TOHO vừa công bố vào thứ năm rằng bộ phim hoạt hình CG 2014 Stand By Me Doraemon sẽ có phần tiếp theo với tựa đề Stand By Me Doraemon 2. Phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 7 tháng 8 năm 2020. Yagi Ryūichi và Yamazaki Takashi từ bộ phim đầu tiên vẫn sẽ trở lại với vai trò đạo diễn, Yamazaki tiếp tục là người chấp bút kịch bản.

Câu chuyện của bộ phim sẽ chủ yếu dựa trên bộ phim Doraemon: Obāchan no Omoide của thương hiệu này năm 2000, nhưng sẽ thêm các yếu tố từ bộ phim gốc, bao gồm cả câu chuyện tình yêu của Shizuka và Nobita trong bộ phim Stand By Me Doraemon trước đây.

Doraemon: Obāchan no Omoide là tập kỷ niệm về bà của Nobita. Tiền thân của nó là tập truyện ngắn trong số truyện ngắn khác nhau của thương hiệu Doraemon. Và được chuyển thể thành anime ngắn 27 phút năm 2000. Câu chuyện kể về việc Nobita thấy được con gấu bông mà hồi nhỏ bà đã tặng cho cậu lúc còn sống trong một thùng rác. Nobita mang về tưởng nhớ và các kỷ niệm từ người bà thân thương cũng ùa về. Nobita muốn được nhìn thấy bà thêm lần nữa, nên đã cùng Doraemon dùng cổ máy thời gian để quay về quá khứ. Xuyên suốt quá trình trở về gặp bà, là những câu chuyện rất xúc động và ý nghĩa về tình bà, cháu. Tập phim đã lấy rất nhiều nước mắt của đọc giả cũng như người xem. Với việc được đưa vào bộ phim Stand By Me Doraemon phần 2, phim hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn mưa nước mắt cho khán giả.

Bộ phim Stand By Me Doraemon là bộ phim 3D đầu tiên trong thương hiệu Doraemon, và cuối cùng nó đã kiếm được 8,38 tỷ yên (khoảng 77,16 triệu USD) tại Nhật Bản và hơn 10 tỷ yên trên toàn thế giới (khoảng 90 triệu USD).

Một bộ phim hoạt hình 2D riêng tiếp nói cho thương hiệu này có tên Eiga Doraemon: Nobita no Shin Kyoryū (Doraemon the Movie: Nobita's New Dinosaur) sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 6 tháng 3 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."