Nóng Khương Tử Nha lộ diện tạo hình chính thức cùng sự tương tác của Na Tra và Đại Thánh

Khương Tử Nha lộ diện tạo hình chính thức cùng sự tương tác của Na Tra và Đại Thánh

Đăng vào ngày trong Tin tức 2725

Sau thành công của Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế (Ne Zha), fan hâm mộ đã bắt đầu mong đợi bộ phim về Khương Tử Nha (Legend of Deification). Và hôm nay, poster của bộ phim đã được ra mắt, lộ diện tạo hình chính thức của Khương Tử Nha.

Khương Tử Nha sẽ là tác phẩm tiếp theo của Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế trong một vũ trụ mà chúng ta chưa biết tên. Phim được sản xuất bởi Cai Tiao Wu Film Industry, và được đồng đạo diễn bởi Trình Đằng và Lý Vĩ.

Bộ phim kể rằng đệ tử Côn Lôn Khương tử Nha đã lãnh đạo quần thần đánh bại hồ yêu, lật đổ nhà Thương tàn bạo, giành thắng lợi trong Phong Thần Đại Chiến. Nhưng sau đó, Khương Tử Nha bị các vị thần giam cầm rồi đuổi xuống phàm trần, mất đi sức mạnh thần thánh và bị thế giới gạt sang một bên. Để trở về Côn Lôn, Khương tử Nha bắt đầu hành trình mới. Trên đống đổ nát sau chiến tranh, Khương Tử Nha khám phá lại chính mình và sự thật mọi việc năm xưa.

Mới đây, Khương Tử Nha đã cho ra mắt 2 poster đầu tiên, chính thức lộ diện hình ảnh của Khương Tử Nha. Nếu như với Na Tra là Ma Đồng Giáng Thế thì thông qua poster, chúng ta có thể thấy tiêu đề đi kèm với Khương Tử Nha lại là Legend of Deification (Phong Thần Diễn Nghĩa). Liệu tiêu đề này có ý nghĩa đặc biệt gì với Khương Tử Nha.

Nội dung của phim có thể kể về quá trình Khương Tử Nha hóa giải phong ấn của các vị thần và lãnh đạo họ chiến đấu chống lại cái ác, để bảo vệ yên bình cho thiên hạ, bá tánh. Lúc bấy giờ ba cõi bị chấn động bởi Tứ Bất Tượng không quy phục trời đất, và Khương Tử Nha sẽ quy phục nó như thế nào?

Điều thú vị rằng, khi 2 poster mới của Khương Tử Nha được đăng tải, thì blog cá nhân của Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế và Tây Du Ký: Đại Thánh Trở Về (Monkey King: Hero is Back) cùng vào tương tác trong bài post.

Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế #Khương thúc thúc, gia đình này nhìn có vẻ không tốt, cho tôi mượn chơi trong hai ngày nhé!

Tây Du Ký: Đại Thánh Trở Về #Ồ, cuối cùng cũng xuất hiện vị thần với khuôn mặt dài đến từ thiên đình rồi!

Blog chính thức của Khương Tử Nha đã trả lời với Na Tra rằng:

Cứ tự nhiên, nhưng Tứ Bất Tượng có vẻ quá to so với người đấy!

Đại Thánh hồi đáp: 

So sánh xem có quá to không?

Sự tương tác này thật dễ thương, và có lẽ nào nó sẽ đánh dấu một sự kết hợp trong tương lại giữa Khương Tử Nha cùng hai tác phẩm đều có thành tích rất cao này. Và Khương Tử Nha hẳn sẽ khó mà làm cho người hâm mộ thất vọng.


Hãy nhớ lại trong đoạn after credit của Na Tra, khi chúng ta nhìn thấy Khương Tử Nha và nghe một giọng nói cất lên “Khương Tử Nha, ngươi đã biết tội chưa?”. Trong cảnh này liệu đã có điều gì xảy ra với Khương Tử Nha? Với những gì mà Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế và Tây Du Ký: Đại Thánh Trở Về đã làm, thì có lẽ bộ phim sẽ mạnh dạn chuyển thể hình ảnh của Khương Tử Nha trong truyền thuyết thành một tạo hình mới, có thể sẽ thần thánh hóa "vị thần già nhất" Khương Tử Nha!

Khương Tử Nha (Legend of Deification) sẽ ra mắt khán giả Trung Quốc vào mùng 1 Tết Canh Tý.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."