Hóng Takeuchi Ryoma đóng vai chính mình trong một bộ phim... hư cấu?

Takeuchi Ryoma đóng vai chính mình trong một bộ phim... hư cấu?

Đăng vào ngày trong Tin tức 802

Takeuchi Ryoma đóng chính trong bộ phim truyền hình WOWOW Takeuchi Ryoma no Satsukyu, tiếp nối series Arimura Kasumi no Satsukyu.

Nội dung xoay quanh những chuyến nghỉ nho nhỏ của diễn viên khi không đóng phim, dĩ nhiên là hư cấu. Phần phim này cũng có 8 tập. Câu chuyện của tập đầu tiên là Ryoma ghé một cửa hàng gia vị trong thời gian phim đóng máy, và một nữ nhân viên bán hàng đã giúp anh làm món cà ri. Tập 1 được phát sóng miễn phí.

Ryoma Takeuchi's Filming Break

Giống phần trước, phần này cũng có nhiều đạo diễn như Hiroki Ryuichi, Uchida Eiji, Matsumoto Hana, biên kịch gồm Inukai Kyoko, Mizoguchi Makiko, Fujiki Mitsuhiko, Date Sorami, Matsumoto Tetsuya, Tamada Shinya,  Takemura Takeshi, Shuto Rin.

Takeuchi Ryoma cho biết anh rất thích thú với chủ đề “diễn viên bị hoãn đóng phim” này sau khi xem các tập của Kasumi, vì vậy anh rất vui được tham gia vào phần 2. Đây là lần đầu tiên trong một phim mà anh phải làm việc với nhiều đạo diễn và biên kịch như vậy nên anh hy vọng sẽ mang đến một thứ mà anhchưa thể hiện trong các vai diễn trước đây, cũng như có thể khám phá bản thân trong quá trình làm việc với các đạo diễn.

Chủ đề, lời thoại và tình huống cho mỗi tập phim là hư cấu nên Ryoma đã cười rất nhiều khi đọc kịch bản. Cũng nhờ tham gia phim này mà anh được tận hưởng những trò giải trí mới.

Phim có tựa tiếng anh Ryoma Takeuchi’s Filming Break, lên sóng từ tháng 11/2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."