Hóng Keyakizaka46 phát hành single cuối cùng với tên hiện tại, tái sinh bằng tên mới?

Keyakizaka46 phát hành single cuối cùng với tên hiện tại, tái sinh bằng tên mới?

Đăng vào ngày trong Tin tức 840

Vào ngày 16 tháng 7, nhóm nhạc nữ Keyakizaka46 đã tổ chức một buổi concert không có khán giả tên Live online but with YOU.

Đây là buổi biểu diễn đầu tiên kể từ khi trung tâm của nhóm Hirate Yurina bất ngờ tuyên bố rời khỏi nhóm vào tháng 1 năm 2020.

keyakizaka46

Trong buổi concert, hai thông báo rất quan trọng và gây sốc đã được đưa ra. Các cô gái đã tiết lộ họ sẽ phát hành một đĩa đơn mới có tựa đề Dare ga Sono Kane wo Narasu no ka?. Đây sẽ là bản phát hành đầu tiên của nhóm kể từ khi Kuroi Hitsuji, được phát hành trở lại vào tháng 2 năm 2019. Dare ga Sono Kane wo Narasu no ka? dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 21 tháng 8 năm 2020.

Tin tức quan trọng thứ hai là đây sẽ là lần cuối cùng nhóm phát hành dưới tên Keyakizaka46. Tin đồn đã râm ran rằng tên mới của nhóm có thể là Sakurazaka46, nhưng chưa có gì được xác nhận. Ban quản lý nhóm đã gọi việc thay đổi tên là tái sinh. Nhóm đã ở trong tình trạng lấp lửng do chấn thương của Hirate, và sự ra đi đột ngột của cô. Ban lãnh đạo không đồng ý với cách đối xử của nhiều người với Hirate và toàn bộ nhóm.

Buổi concert cuối cùng của Keyakizaka46 sẽ diễn ra vào tháng 10, thông tin chi tiết dự kiến sẽ sớm được công bố.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."