Thời trang Kitagawa Keiko xuất hiện trên ảnh bìa VoCE trước khi sinh con

Kitagawa Keiko xuất hiện trên ảnh bìa VoCE trước khi sinh con

Đăng vào ngày trong Tin tức 2308

Nữ diễn viên Kitagawa Keiko là cô gái trang bìa mới nhất của tạp chí thời trang nổi tiếng VoCE.

Cô là người mẫu ảnh thường xuyên của tạp chí này. Lần gần nhất cô trở thành gương mặt ảnh bìa là sáu tháng trước. Kitagawa hiện đang chờ sinh đứa con với chồng DAIGO, như thế có nghĩa là sau khi sinh con cô ấy mới sẽ lại xuất hiện trên VoCE nữa.

kitagawa keiko

Tạp chí có hai phiên bản bìa khác nhau là phiên bản thường và đặc biệt. Cả hai đều chụp cận cảnh gương mặt Kitagawa, một ảnh mặc một chiếc đầm đen thắt nơ trên vai, và ảnh còn lại mặc một đầm trắng hai dây, là hai phong cách khác nhau. Kitagawa nói với biên tập đừng chụp bụng mà chỉ chụp gương mặt thôi, cô sẽ thể hiện tự nhiên như những lần chụp trước đây.

kisumai

Ngoài ra, trên tạp chí, một cuộc trò chuyện giữa cựu nữ diễn viên ngôi sao hàng đầu Takarazuka Revue Hanagumi, Asumi Rio và Kitagawa sẽ được đăng tải. Trong số này, bảy thành viên của Kis-My-Ft2 cũng xuất hiện và nói về sự chú ý đến kiểu tóc và mái tóc mùa hè mà những cô gái quan tâm. Ngoài ra, một cuộc phỏng vấn với nam diễn viên Yokohama Ryusei xoay quanh bộ phim mới, và một cuộc phỏng vấn với cầu thủ bóng rổ xuất sắc Shinoyama Ryusei cũng được đăng.

Tạp chí số này sẽ phát hành vào 20/07/2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."