Hóng Kitagawa Keiko và Watanabe Naomi đóng phim kinh dị chuyển thể Yakusoku no Neverland

Kitagawa Keiko và Watanabe Naomi đóng phim kinh dị chuyển thể Yakusoku no Neverland

Đăng vào ngày trong Tin tức 1134

Bộ phim live-action The Promised Neverland của Shirai Kaiu và Demizu Posuka vừa thông tin rằng nữ diễn viên Kitagawa Keiko (hình bên phải, cũng đóng trong live-action Pretty Guardian Sailor Moon, Paradise Kiss) sẽ đóng vai Isabella (Mama), trong khi diễn viên hài Watanabe Naomi sẽ đóng vai Krone (hình bên trái, đóng trong live-action Kanna của KANNAsa-n!).

Kitagawa đã đọc bộ manga và nhận xét bộ truyện này rất thú vị, cô đã bị cuốn vào thế giới của bộ truyện tranh, nhưng cô đã mất khá nhiều thời gian để quyết định mình sẽ hóa thân vào nhân vật như thế nào, và cô chỉ quyết định vào phút cuối. Cô nói thêm rằng “bất kỳ diễn viên nào cũng hiểu manga khó diễn như thế nào. Tôi chắc rằng việc duy trì việc xây dựng thế giới của manga với chất lượng tương tự là không thể. Cuối cùng, đạo diễn Hirakawa đã quyết định rằng anh ta sẽ không thay đổi tuổi tác và tính cách của Isabella.”

Watanabe nói rằng cô đã hình dung việc hóa thân vào nhân vật của mình trong khi tham khảo ý kiến ​​chặt chẽ với đạo diễn. Cô nói thêm rằng: “Những đứa trẻ trở nên rất nhút nhát xung quanh người chị lớn tuổi hơn Krone. Tôi muốn trở thành một chướng ngại vật cho những đứa trẻ bên cạnh Isabella.”

Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 18 tháng 12.

yakusoku no neverland

Nữ diễn viên 19 tuổi, Hamabe Minami (live-action anohana: The Flower We Saw That Day's Menma, live-action Saki, vai chính của bộ phim Hello World, Ruri Ichigyo) đóng vai chính trong phim với vai Emma (đứng giữa trong bức hình bên phải). Kairi Jyo, 13 tuổi (live-action My Little Monster and Erasing) và Itagaki Rihito 17 tuổi (vở nhạc kịch sân khấu Show By Rock !!) lần lượt đóng vai Ray (đứng bên phải) và Norman (đứng bên trái).

Hirakawa Yuichiro (bộ phim live-action ERASED, series live-action Rookies) là đạo diễn cho bộ phim. Gotou Noriko đang chấp bút kịch bản của phim. Hirakawa và Gotou đã từng hợp tác với nhau trong bộ phim live-action Erased.

Viz Media xuất bản truyện tranh gốc ở Bắc Mỹ và nội dung câu chuyện như sau:

Emma, ​​Norman và Ray là những đứa trẻ lớn nhất và tài năng nhất tại trại trẻ mồ côi Grace Field House. Và dưới sự chăm sóc của người phụ nữ mà họ gọi là Mama, tất cả những đứa trẻ đã tận hưởng một cuộc sống thoải mái, bình yên và hạnh phúc. Thức ăn ngon, quần áo sạch sẽ và môi trường hoàn hảo để học tập mà một đứa trẻ mồ côi không thể đòi hỏi gì hơn. Tuy nhiên, một ngày nọ, Emma và Norman phát hiện ra sự thật kinh hoàng của thế giới bên ngoài mà họ bị che giấu.

Bộ phim sẽ thay đổi quy tắc của câu chuyện về những đứa trẻ mồ côi phải “được ship” ở tuổi 12 sang tuổi 16. Hamabe là một người hâm mộ của bộ truyện và đã mua các tập in và phiên bản sách điện tử, và cô rất vui vì ekip đã hiện thực hóa thế giới của câu chuyện. Cô thề sẽ làm hết sức mình cho tất cả những ai yêu thích bộ truyện tranh.

Shirai và Demizu đã ra mắt bộ truyện tranh Promised Neverland trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vào tháng 8 năm 2016, và bộ truyện đã bước vào hồi kết vào tháng 9 năm 2018. Shirai đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 8 năm 2018 rằng Shirai muốn câu chuyện “không mở rộng quá nhiều” phù hợp với diễn tiến của câu chuyện, độ dài của bộ manga lý tưởng dài từ 20 đến 30 tập. Tạp chí này đã tung tin vào tháng 8 rằng bộ manga đã bước vào “cao trào” của hồi kết thúc.

Bộ manga được chuyển thể thành phim anime và được công chiếu vào tháng 1 năm 2019. Aniplex of America đã phát trực tuyến anime trên Crunchyroll, Hulu, Funimation và HIDIVE khi nó được phát sóng. Toonami bắt đầu phát sóng anime vào tháng 4 năm ngoái. Phần thứ hai của anime sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."