Hóng Sự ra đi của Miura Haruma gây sốc cho ngành giải trí Nhật Bản, những dự án dở dang của anh sẽ ra sao?

Sự ra đi của Miura Haruma gây sốc cho ngành giải trí Nhật Bản, những dự án dở dang của anh sẽ ra sao?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1897

Vào ngày 18/0 7, Miura Haruma được phát hiện đã treo cổ trong tủ quần áo và sau đó được tuyên bố tử tại bệnh viện, hưởng dương 30 tuổi. Có thư tuyệt mệnh được tìm thấy tại hiện trường, và cảnh sát xem đây là một vụ tự sát.

Ra mắt năm 1997 khi mới 7 tuổi trong bộ phim truyền hình buổi sáng NHK Aguri, Haruma vẫn được yêu thích cho đến khi tham gia vai diễn Hiro trong Koizora vào năm 2007 thì tên tuổi của anh đạt hạng A và vẫn duy trì phong độ ấy trong suốt phần còn lại của sự nghiệp.

miura haruma

Trong chương trình âm nhạc Ongaku no Hi phát sóng vào 2 giờ chiều ngày 18/07. Người xem đã chứng kiến hình ảnh Shirota Yu (34 tuổi) khóc sưng cả mắt. Họ gặp nhau tại phim trường Samurai High School và chơi thân từ dạo đó. Hơn 10 năm trôi qua và họ thường khoe hình ảnh đi chơi cùng nhau. Yu đã ở trong hậu trường với gương mặt hốc hác.  Cáo phó đã được đưa ra vào lúc 3 giờ chiều cùng ngày.

Haruma là một người có mối nhân duyên tốt trong làng giải trí. Anh là bạn của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Miura Shohei (32 tuổi), người xuất hiện cùng Miura trong Gokusen (2008) và cùng đóng chung trong tác phẩm mới Okane no Kirime ga Koi no Hajimari. Cả hai được gọi là Mabudachi. Nhưng vì Shohei không nhận có điều gì bất thường từ Haruma nên khi nhận được tin dữ, anh vẫn không tin được.

Trong ký úc của mọi người, Haruma trên phim trường Gokusen cực kỳ chuyên nghiệp, thuộc nằm lòng các câu thoại của mình, và vào thời điểm ấy, Haruma nổi tiếng hơn các bạn diễn, nhưng không hề tỏ thái độ ngôi sao.

Theo Shukan Bunshun, Haruma ý thức công ty quản lý đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh, nên từ khi còn ở độ tuổi vị thành niên, anh đã cố cư xử cẩn thận để không xuất hiện trên báo lá cải. Nếu có bạn bè nào phạm pháp, anh sẽ giữ khoảng cách. Khi đi hát karaoke, anh chỉ chọn bài của  Southern All Stars hoặc Yuzu, và cho dù ở riêng, anh cũng duy trì hành vi tốt.

Mabuachi thường đi lướt sóng cùng một hội bạn ở Chiba, trung bình vài tháng một lần. Theo một người bạn trong nhóm, Haruma là một diễn viên nổi tiếng và bận rộn, lướt sóng chính là môn thể thao giúp anh giải trí. Chỉ không gặp sau một mùa dịch, giờ đây họ không thể gặp nhau nữa.

miura haruma

Thời gian vừa qua, Haruma bận rộn với nhiều dự án như đóng phim truyền hình, điện ảnh, đóng kịch, thực hiện các dự án solo…  Đĩa đơn thứ 2 Night Diver dự kiến phát hành vào mùa thu và anh chuẩn bị trình bày ca khúc trong Music Station SP phát sóng ngày 24/07. Trên trang web của chương trình, danh sách biểu diễn đã không còn tên anh, mà thay bằng tin nhắn chia buồn.

AMUSE xác nhận Night Diver vẫn sẽ được phát hành vào 26/08 với 3 bài hát, trong đó b-sides có ca khúc You & I mà anh sáng tác. Ngoài ra còn có ca khúc ONE. Okane no Kireme ga Koi no Hajimari vẫn lên sóng TBS vào tháng 9 (anh đã quay được 3 tập cùng đoàn phim) và Brave: Gunjyo Senki vẫn ra rạp như dự kiến.

Rất nhiều nghệ sĩ đã tweet rằng không thể tin đây là sự thật. Hiện thi thể của Haruma đã được chuyển cho cảnh sát và họ vẫn đang điều tra nguyên nhân sự việc. Di thư chưa được công bố. Tất cả chỉ đang là dự đoán của giới truyền thông, vì thế chúng tôi cũng sẽ không dịch những tin này và chờ đến khi có các thông tin chính thống.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."