Hóng Shirota Yu vừa hát vừa khóc khi nghe về sự ra đi của Miura Haruma

Shirota Yu vừa hát vừa khóc khi nghe về sự ra đi của Miura Haruma

Đăng vào ngày trong Tin tức 1572

Diễn viên kiêm ca sĩ Shirota Yu là một trong nhiều nghệ sĩ biểu diễn trên chương trình truyền hình đặc biệt hàng năm ONGAKU NO HI 2020, còn được xem là ngày hội âm nhạc.

Khi bước lên sân khấu, Shirota dường như có đôi mắt đỏ như thể anh đang khóc.


(Clip tìm được trên mạng, khi nào có clip bản quyền chúng tôi sẽ cung cấp lại)

Điều này rõ ràng có liên quan đến thông báo về việc Haruma Miura qua đời, được công bố ngay trước khi chương trình phát sóng trực tiếp ONGAKU NO HI bắt đầu. Theo kế hoạch, Shirota cover hit Kiseki của GreeeeN vào năm 2008, một ca khúc về tình bạn.

Nó trở thành một trong những màn trình diễn nổi bật trong đêm, người xem gửi rất nhiều SNS nói rằng màn trình diễn khiến họ rơi nước mắt, hay mang lại cảm xúc dâng trào.

shirota yu miura haruma

Shirota và Miura là những người bạn rất thân, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên trang mạng xã hội cá nhân và thường xuyên đề cập đến tình bạn của họ trong các cuộc phỏng vấn.

Theo thông tin đăng tải, quản lý đã không thấy Miura đi làm vào ngày 18/07 (ghi hình Okane no Kirime ga Koi no Hajimari, đã đến tập 3) nên đã lên căn hộ của anh kiểm tra. Anh được chuyển đến bệnh viện ngay nhưng đã mất sau đó. Có một di thư được tìm thấy trong phòng anh. Công ty thông báo:

Miura Haruma của công ty chúng tôi đã qua đời vào ngày 18/07/2020. Gửi đến người hâm mộ của anh ấy và những bên liên quan khác, chúng tôi xin lỗi vì những rắc rối và lo lắng. Tuy nhiên, các chi tiết hiện đang được điều tra và chúng tôi sẽ đưa ra thông báo mới khi chúng tôi tìm hiểu thêm. Mong các bạn hiểu cho.”

Công ty của Miura cũng cảnh báo mọi người về việc bị lừa bởi các tài khoản truyền thông xã hội giả mạo giả vờ là kênh chính thức của Miura trong thời gian này.

Buổi quay phim ngày 19/07 đã bị hủy. Cách đây 6 ngày, đoạn clip phỏng vấn đặc biệt diễn viên Matsuoka Mayu và Miura Haruma cho phim cũng đã được đăng trên Twitter chính thức của bộ phim cũng như trên YouTube của TBS.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."