Hóng Nagasawa Masami lần đầu tiên diễn kịch tại sân khấu Cocoon

Nagasawa Masami lần đầu tiên diễn kịch tại sân khấu Cocoon

Đăng vào ngày trong Tin tức 590

Nagasawa Masami, Akiyama Natsuko và Abe Sadao tham gia vở kịch sân khấu mới Film Sisters sẽ được trình diễn từ ngày 24 tháng 10 năm 2020 đến ngày 6 tháng 12 năm 2020 tại Tokyo và Osaka.

Vé được bán từ ngày 19 tháng 9 (Tokyo) và ngày 11 tháng 10 (Osaka). Đây là một tác phẩm của COCOON PRODUCTION 2020.

nagasawa masami

Đây là tác phẩm âm nhạc đầu tiên kể từ khi Matsuo Suzuki trở thành giám đốc nghệ thuật của Nhà hát Bunkamura Cocoon ở Tokyo. Một người phụ nữ sống ở Nishishinjuku, Tokyo, người xóa bỏ sự ghê tởm của quê hương Okinawa, là một con người điên rồ (Film), một nữ diễn viên nhạc kịch gặp nạn, bạn thân của nữ diễn viên đồng tính và một chàng trai trẻ muốn tự tử. Họ đã gặp nhau... Những diễn viên phụ diễn gồm Minagawa Sarutoki, Kurihara Rui, Murasugi  Seminosuke, Ikezu Shoko, Nekoze Tsubaki, Kasamatsu Haru, Shinohara Yushin, Yamaguchi Kota…

Vở kịch là câu chuyện về tình bạn ba người và Nagasawa Masami mong chờ những bài học mới từ ekip mà cô kính trọng. Ngoài ra cô nghĩ mình có thể tận hưởng thế giới quan độc đáo của đạo diễn Matsuo. Cocoon là nhà hát lần đầu tiên cô biểu diễn nhưng cô đã quá quen thuộc với nơi này vì cô thường đến xem biểu diễn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."