Hóng Nagasawa Masami trở thành mẹ của một thiếu niên giết người trong Mother

Nagasawa Masami trở thành mẹ của một thiếu niên giết người trong Mother

Đăng vào ngày trong Tin tức 1420

Nagasawa Masami, Abe Sadao và Gunji Sho sẽ chia nhau những vai quan trọng trong bộ phim điện ảnh Mother.

Bộ phim thể theo câu chuyện có thật về một cậu bé đã đã sát hại ông bà của mình, được đạo diễn bởi Omori Tatsushi (từng đạo diễn cho bộ phim Mahoro Ekimae Tada Benriken). Trailer đầu tiên của bộ phim đã được công bố. Trailer của phim bắt đầu với cảnh một cậu bé đang ở độ tuổi teen đang đi bộ dưới ánh nắng ban ngày với bộ quần áo và tay chân dính đầy máu. Dòng chú thích tiếng Nhật trên màn hình có nghĩa là “Thiếu niên 17 tuổi / Kẻ giết hại ông bà.”

Nội dung bộ phim kể về Akiko (do Nagasawa Masami đóng) là mẹ đơn thân và sống cùng con trai Shuhei (Gunji Sho đóng). Akiko có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều người đàn ông, gồm cả Ryo (Abe Sadao). Akiko là người duy nhất mà Shuhei có thể dựa dẫm. Nhưng một ngày nọ, Shuhei lại ra tay giết hại ông bà mình.

nagasawa masami
(c) KADOKAWA

Nagasawa Masami là nữ diễn viên người mẫu sinh năm 1987. Cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Từ cuối năm 2011 cô bắt đầu thể hiện một cách bạo dạn những cảnh giường chiếu nóng bỏng   và dính một số tin đồn không hay liên quan cuối năm 2012. Những điều này cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của cô trong làng giải trí, tuy nhiên Masami vẫn cố gắng lựa chọn những kịch bản chất lượng mà không quan trọng vai lớn hay nhỏ. Trong trailer của Mother, có thể thấy cô diễn rất chuyên nghiệp một số cảnh khá nhạy cảm.

Đoạn trailer không cho thấy rõ mặt nhân vật Shuhei, nhưng dựa theo độ tuổi diễn viên, ta có thể biết được nhân vật này sẽ do hai người đảm nhận. Bộ phim Mother sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2020 tại Nhật.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."