Hóng Georama Boy Panorama Girl tung loạt ảnh thể hiện sự chênh vênh của tuổi trẻ

Georama Boy Panorama Girl tung loạt ảnh thể hiện sự chênh vênh của tuổi trẻ

Đăng vào ngày trong Tin tức 984

Tấm poster thứ 2 cho bộ phim live-action Georama Boy Panorama Girl mà Yamada Anna và Suzuki Jin đóng chính đã được hé lộ.

Bộ phim dựa trên sê-ri manga Georama Boy Panorama Girl của Okazaki Kyoko. Ngoài ra, nhiều diễn viên đã được công bố tham gia bộ phim như: Morita Misato, Narumi Riko, Otsuka Nene, Takizawa Erika, Wakasugi Kogarashi, Hirata Sora, Mochida Ibuki, Kiita, Yuya Shintaro…

live-action

Misato Morita đóng vai Mayumi, người mà nam chính Kanna Kenichi (Suzuki Jin) phải lòng. Phim sẽ được sẽ được phát hành vào mùa thu này tại Nhật Bản. Poster có màu xanh chủ đạo hòa cùng bầu trời gợn mây, một nam một nữ ăn mặc trẻ trung đứng lẻ loi trên cầu với ánh mắt vô định. Xa xa là những tòa nhà cao chọc trời. Bạn có thể xem loạt hình ảnh từ bộ phim ở bên dưới.

Shibuya Haruko (Yamada Anna) là một học sinh cao trung, với một cuộc sống bình thường. Cô tình cờ gặp Kanna Kenichi và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Trong khi đó, Kenichi vừa bỏ học dù được biết đến như một học sinh chăm chỉ. Kenichi gặp Mayumi, một cô gái có vẻ nguy hiểm chết người. Anh yêu cô ta.

yamada anna, 2020, suzuki jin, morita misato, Georama Boy Panorama Girl

live-action

live-action

live-action

georama

georama

live-action

georama

georama

georama

georama

georama

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."