Hóng Toàn bộ thành viên visual kei Jack Caper dương tính với COVID-19

Toàn bộ thành viên visual kei Jack Caper dương tính với COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 474

Vào ngày 22 tháng 7, ban nhạc visual kei Jack Caper đã thông báo trên trang web chính thức rằng tất cả năm thành viên đã xét nghiệm dương tính với COVID-19.

jack caper

Ban nhạc đã tổ chức concert vào ngày 8 và 12 tháng 7 tại Takadanobaba của Tokyo. Vào ngày 17, giọng ca Hiro được xác nhận là nhiễm virus corona chủng mới, sau đó, kết quả xét nghiệm PCR của tay trống Shuma cũng cho dương tính vào ngày 19.

Sau đó vào ngày 20, guitar Riku tiết lộ thông qua YouTube rằng anh mất cảm giác vị giác và khứu giác. Cả bài kiểm tra PCR của Riku và guitar Choco đã cho kết quả dương tính vào ngày 21, sau đó là tay bass YG vào ngày 22.

Ban nhạc đã có ý thức cao để ngăn chặn sự lây lan của virus corona chủng mới, thậm chí còn mang mặt nạ ở Shibuya vào tháng 4. Các buổi concert cũng tuân theo các hướng dẫn được thi hành bởi chính phủ. Nhóm đã sử dụng các tấm nhựa vinyl trên sân khấu và ở giữa các ghế, kiểm tra nhiệt độ và bảng câu hỏi cho khách, khử trùng thường xuyên và đeo khẩu trang. Những người hâm mộ tham dự buổi diễn không được coi là những người tiếp xúc gần gũi.

Có nguồn tin chia sẻ rằng các thành viên tiếp xúc, dùng chung đồ trang điểm hoặc ăn uống cùng nhau nên bị lây nhiễm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."