Hóng STARDUST xác nhận Yokohama Ryusei dương tính với Covid-19

STARDUST xác nhận Yokohama Ryusei dương tính với Covid-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 1833

Yokohama Ryusei hiện đang nhập viện để điều trị sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19. Anh đã cảm thấy không khỏe và bị sốt khi đang trên đường về nhà sau buổi tập luyện cho vở kịch sân khấu Ganryujima vào tối ngày 20 tháng 7.

Trước đó, nhiệt độ của Yokohama Ryusei đã kiểm tra thường xuyên nhưng không có sự bất thường nào. Tuy nhiên, trên đường về nhà, anh than mệt nên đo nhiệt độ một lần nữa cho thấy bị sốt. Vì vậy anh đã đến bệnh viện để kiểm tra. Anh đã làm các xét nghiệm kháng thể và PCR. Xét nghiệm kháng thể trở lại dương tính vào đêm muộn ngày 20 vì vậy anh được yêu cầu ở lại bệnh viện để điều trị. Hiện vẫn chưa có kết quả PCR.

Sau tin tức về Ryusei dương tính với Covid-19, NTV đã thông báo vào ngày 21 tháng 7 năm 2020 rằng việc quay bộ phim truyền hình mùa hè 2020 Watashitachi wa Douka Shiteiru với sự tham gia của Hamabe Minami và Ryusei đã tạm hoãn cho đến khi có thông báo mới. Các cuộc thảo luận đang được tiến hành về việc có nên hoãn việc ra mắt bộ phim ban đầu dự kiến là vào ngày 12 tháng 8 năm 2020 hay không.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."