Hóng Oha Suta ra mắt tập đặc biệt, Becky gầy dựng lại sự nghiệp

Oha Suta ra mắt tập đặc biệt, Becky gầy dựng lại sự nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 584

Đã 20 năm kể từ khi Becky debut.

Chương trình truyền hình thiếu nhi huyền thoại Oha Suta đã thông báo sẽ phát sóng tập đặc biệt Oha Suta ALL STARS. Nhiều MC trong quá khứ và các cô gái “Oha Girl” sẽ xuất hiện, vẫn chưa có danh sách chính thức. Nhưng hai vị khách được xác nhận đang gây xôn xao!

becky

Diễn viên lồng tiếng Yamadera Koichi và nữ diễn viên Becky đều được xác nhận sẽ xuất hiện trong tập phim. Yamadera là MC đầu tiên của chương trình, và tự nhiên là một trong những MC đáng nhớ và nổi tiếng nhất cho nhiệm kỳ của chương trình. Anh làm MC được 18 năm và đã tốt nghiệp ra khỏi chương trình năm 2016.

Yamadera nhận xét rằng anh muốn thấy tất cả những người xuất hiện thường xuyên trên Oha Suta trở lại vì sự đặc biệt. Anh hào hứng hát, nhảy, và lại lập dị trong chương trình.

Becky đã ra mắt với tư cách là một cô gái “Oha Girl” năm 2000, và chương trình đã giúp cô trở thành một trong những tài năng nổi tiếng nhất Nhật Bản, cùng với sự nghiệp diễn xuất tích cực. Cùng với thông báo, Becky đã chia sẻ một bức ảnh khuôn mặt tươi tắn của mình trong chương trình.

Ở nước ngoài, một trong những phân khúc phổ biến hơn là “word of the day” của Becky. Trong phần này, cô sẽ dạy người xem làm thế nào để nói các thuật ngữ trong Pokémon bằng tiếng Anh. Ví dụ như clip dưới đây là chữ “Harden”.

Kể từ vụ bê bối ngoại tình năm 2016 của Becky, cô đã phải làm việc rất chăm chỉ để khôi phục lại sự nghiệp. Tại thời điểm đó, cô hoàn toàn bị loại khỏi chương trình TV đã mất các hợp đồng quảng cáo. Trong khi đó, đối tác ngoại tình của cô, Kawatani Enon chỉ bị một cái tát vào cổ tay. Mặc dù vậy, Becky vẫn cố gắng, xây dựng lại hình ảnh của mình và cuối cùng đảm bảo vai trò diễn xuất một lần nữa.

Trong bài viết của Becky, cô cảm ơn Yamadera vì đã mời cô, và phản ánh về tầm quan trọng của chương trình khi đó là nơi mà cô đã ra mắt chính thức.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."