Hóng Mahjong Horoki 2020 vẫn ra mắt như dự kiến dẫu có thiếu Pierre Taki

Mahjong Horoki 2020 vẫn ra mắt như dự kiến dẫu có thiếu Pierre Taki

Đăng vào ngày trong Tin tức 971

Vụ bê bối của Pierre Taki đã làm liên lụy đến nhiều dự án phim ảnh và trò chơi. Tuy vậy vẫn còn Mahjong Horoki 2020 quyết tâm đi tiếp sau sự việc đầy tai tiếng này.

Saito Takumi và Becky
(c) Natalie

Đã gần một tuần kể từ khi nhạc sĩ kiêm diễn viên Pierre Taki bị bắt vì tàng trữ một lượng nhỏ cocaine. Điều này dẫn đến việc hoãn lại toàn bộ dự án quảng cáo và kinh doanh của Judgement, trò chơi PS4 mà Pierre và Kimura Takuya đã tham gia.

Vụ bê bối này đã làm lịch phát hành trò chơi trên toàn thế giới bị hoãn vô thời hạn, vì Sega hiện đang tiếp tục tiếp cận tình hình. Vụ việc của Pierre đã ảnh hưởng đến một loạt các dự án, bao gồm bộ phim Mahjong Horoki 2020 mà ông là một trong các nhân vật thuộc tuyến chính.

Dàn diễn viên của Mahjong Horoki 2020
(c) Natalie

Dàn diễn viên của Mahjong Horoki 2020 đã tham gia buổi họp báo quảng bá cho bộ phim, chủ đạo là Saito TakumiBecky, cho biết dù việc kế hoạch ra rạp có thể thực hiện được hay không, thì hãng phim quyết định vẫn tiếp tục.

Saito Takumi
(c) Natalie

Đương nhiên, vụ bắt giữ của Pierre là một trong những tâm điểm chính của buổi họp báo. Takumi chia sẻ rằng khi lần đầu tiên nghe về tin tức, anh đã rất sốc, và sau đó anh bắt đầu nghĩ về số phận của Mahjong Horoki 2020 vì Pierre có một vai trò quan trọng trong phim. Anh ấy vui mừng khi hãng phim Toei quyết định tiếp tục việc phát hành, vì các diễn viên và đoàn làm phim đã bỏ rất nhiều công sức để hoàn thành nó. Becky cũng chia sẻ suy nghĩ tương tự.

Becky
(c) Natalie

Mahjong Horoki 2020 là một bộ phim hài. Boyatetsu (Saito Takumi thủ vai) sống ở năm 1945, nhưng ngược xuyên đến Tokyo của năm 2020. Anh choáng váng vì sự suy giảm dân số và tỷ lệ thất nghiệp cao, nhưng trên hết anh phải vật lộn để vượt qua trò chơi mạt chược nổi tiếng.

Tò mò chưa? Hãy kiểm chứng trong trailer sau nhé!

Mahjong Horoki 2020 sẽ ra mắt ngày 05/04/2019.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."